เปิดตัว 5 ศิลปินสุดฮอตจากเอเชีย ร่วมวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ "Vote and Greet" พร้อมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยผ่านการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ รับชมได้ทั่วโลก

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
แถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "Vote and Greet" วาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ และงานแฟนมีตติ้ง ที่ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ จัดโดย ชนัฎพลัส กรุ๊ป จำกัด (CN Plus) ภายใต้คอนเซปต์ "ความรัก, ความสนุกสนาน, ความผูกพัน" ที่มีร่วมกันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ และถือเป็นการสร้างความสุข ความประทับใจ ที่มีให้กับบรรดาแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ให้ได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อน ผ่านความสามารถด้านการร้องเพลง และการแสดงที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษ จาก 5 ศิลปินสุดฮอตของเอเชีย ได้แก่ อ๋อม- อรรคพันธ์ นะมาตร์, ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา และ พิชญ์- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล สามนักร้องนักแสดงจากประเทศไทย ร่วมกับ "Joyce Chu" นักร้องนักแสดงสาวชาวมาเลเซีย และหนุ่มหล่อ หน้าหวาน ชาวแดนมังกร "Kong Shu Hang" หรือ "Kee" จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้ Classy Records เป็นผู้ดูแลการผลิต และยังสร้างสรรค์บทเพลงสำหรับงานในครั้งนี้ มากถึง 15 เพลงด้วยกัน ยังได้รับเกียรติจาก "BU Theatre Company" (คณะละครมหาวิทยาลัยกรุงเทพ) ผู้เชี่ยวชาญคณะละครมาตรฐานระดับสากล มาเป็นผู้ออกแบบโชว์การแสดงทั้งหมดบนเวที มีทั้งการร้อง การเต้น กลมกลืนไปกับการแสดง นานเกือบ 2 ชั่วโมงอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียงยิ่งใหญ่ตระการตา โดยให้แฟนคลับและผู้ชมทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการโหวตและเชียร์นักร้องนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย งานนี้ชมการแสดงสดพร้อมกันทั่วโลก แบบที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน โดยวาไรตี้โชว์ "Vote and Greet" จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 18.30 เป็นต้นไป ณ M Theater หรือ โรงละครกรุงเทพ (ถนนเพชรบุรีตัดใหม่)

เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2562 (จำนวนจำกัด) และบัตรรับชมการถ่ายทอดสด สามารถเข้าไปจับจองได้ผ่านทาง www.voteandgreet.cn (SUB CHINA) www.liveloom.com (SUB ENG) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/VoteandGreetOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4