YANNI เตรียมเปิดการแสดงที่งาน Prambanan Jazz Festival 2019 วันที่ 6 ก.ค.นี้

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
YANNI นักแต่งเพลงระดับตำนานของโลก ได้เลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต '25th Anniversary Acropolis' ในบางประเทศเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยตามกำหนดการเดิมนั้น เขาจะทำการแสดงที่ Prambanan Orchestra ในวันที่ 20 ตุลาคม 2018 ณ วัดพรัมบานัน อย่างไรก็ดี ผู้จัดงานและผู้สนับสนุน ได้แก่ PT. Taman Wisata Candi Borobudur, Prambanan & Ratu Boko (TWC) และ Rajawali Indonesia ได้ประกาศกำหนดวันจัดงานใหม่สำหรับคอนเสิร์ตของ YANNI ในปีนี้แล้ว โดย Edy Setijono ผู้อำนวยการบริหารของ TWC เปิดเผยว่า คอนเสิร์ต '25th Anniversary Acropolis' จะจัดขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 ซึ่งเป็นวันที่สองของงานเทศกาล Prambanan Jazz Festival 2019

YANNI มีจุดเด่นที่หาได้ยากจากนักดนตรีคนอื่น ๆ นั่นคือการที่เขาได้รับอนุญาตให้ทำการแสดง ณ สถานที่สำคัญของโลก ด้วยการยึดมั่นในหลักปรัชญา "one world, one people" ซึ่งสะท้อนความเป็นภาษาสากลของดนตรี YANNI เคยจัดคอนเสิร์ตที่พระราชวังต้องห้ามในประเทศจีน มหาพีระมิดในอียิปต์ วัดโทจิในญี่ปุ่น และโคลอสเซียมในกรุงโรมมาแล้ว นอกจากนี้ เขายังจัดคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ ในชื่อ 'Live at the Acropolis' ณ อะโครโพลิสแห่งเอเธนส์ และมีการบันทึกภาพการแสดงในเดือนกันยายน 1993 ก่อนออกจำหน่ายในปีถัดมา วิดีโอดังกล่าวสร้างสถิติเป็นวิดีโอบันทึการแสดงคอนเสิร์ตที่ทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับสองในปีนั้น ด้วยยอดขายมากกว่า 7 ล้านตลับทั่วโลก สำหรับในปีนี้ YANNI จะสร้างประวัติศาสตร์ในอินโดนีเซีย โดยผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนวิเศษจาก YANNI และการแสดงระดับโลกของเขา ณ เทวสถานที่ถือเป็นผลงานชิ้นเอกของวัฒนธรรมฮินดูแห่งศตวรรษที่ 9 "นี่จะเป็นการแสดงที่โดดเด่นของสองผลงานชิ้นเอกสุดอัศจรรย์ที่ผู้ชมอาจไม่มีโอกาสได้รับชมอีกในสองทศวรรษข้างหน้า" Edy กล่าว

Anas Syahrul Alimi ซีอีโอของ Rajawali Indonesia กล่าวเสริมว่า คอนเสิร์ตของปรมาจารย์ YANNI บนเวทีพิเศษของเทศกาล Prambanan Jazz Festival 2019 จะเป็นการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนื่องจากทีมงานของ YANNI เป็นผู้วางคอนเซปต์และออกแบบสถานที่เอง นอกจากนี้ การเตรียมงานยังเป็นไปอย่างเคร่งครัด โดยจะไม่มีการแสดงพิเศษในวันแรกของเทศกาล เนื่องจากสถานที่จะถูกใช้สำหรับการซ้อมใหญ่การแสดงของ YANNI

Prambanan Jazz Festival 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 5, 6 และ 7 กรกฎาคม 2019 ณ วัดพรัมบานัน เมืองยอร์กยากาตา ประเทศอินโดนีเซีย ทั้งนี้ ก่อนที่การแสดงของ YANNI บนเวทีพิเศษจะเปิดฉากขึ้นในเวลา 20.00 น. ตามเวลายอร์กยาการ์ตานั้น ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเวทีหลักโดยศิลปินชาวอินโดนีเซีย อาทิ Maliq & D'Essentials, Yura Yunita, Pusakata, Yovie & His Friends และอีกมากมาย

www.prambananjazz.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Ovi Ermawati

โทร. +6282226664343

ภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190620/2503567-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้