“ลี” ควง “อ้าย” ร้องเพลงคู่ครั้งแรก!!! “ที่สุดในโลก” ประกอบซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” กระแสแรงจัดพุ่งทะลุล้านแล้ว

อังคาร ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๑
ควบ 2 ตำแหน่ง สำหรับ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "ลี-ฐานัฐพ์" และ "อ้าย-สรัลชนา" จาก "BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า" ซีรีส์กระแสแรงจาก "จีเอ็มเอ็มทีวี" สร้างจากนิยายขายดีของ "แสตมป์เบอรี่" และ "เจ้าหญิงผู้เลอโฉม" สำนักพิมพ์แจ่มใส ที่นอกจากรับบท "ไคโร-ลิซ" แล้ว ยังควงกันจับไมค์ร้องเพลงคู่ด้วยกันครั้งแรก กับเพลง "ที่สุดในโลก" เพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักมาก ล่าสุดมิวสิกวีดิโอยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว และดูท่าจะแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ด้วย

"อ้าย" เล่าว่า "ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร้องพลงคู่กับพี่ลีค่ะ ก็พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลง "ที่สุดในโลก" เลยกลับไปฟังเพลงมากขึ้น แล้วก็ลองร้องดูว่าเราร้องแบบไหนที่จะเข้ากับเรา แล้วก็เข้ากับพี่ลีด้วย วันที่เข้าห้องอัดด้วยกันก็สนุกมากๆ คือเราอัดกันนานมาก พี่ลีก็ตื่นเต้น อ้ายก็ตื่นเต้น เพราะว่าเราไม่เคยร้องเพลงคู่กันมาก่อน พวกเราพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ก็ขอฝากเพลง "ที่สุดในโลก" เพลงคู่เพลงแรกของพวกเราสองคนด้วยนะคะ"

"ลี" เล่าว่า "ตื่นเต้นครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ได้รับเลย ซึ่งตอนแรกก็กังวลว่าจะทำออกมาดีไหม เพราะเป็นครั้งแรกที่ร้องเพลง คือปกติผมไม่ร้องเพลง ร้องเพลงไม่ได้ เลยรู้สึกกดดันมากๆ ครับ ตั้งแต่ฟังเพลงครั้งแรก เพราะ "พี่ๆ วงอินสติงค์" กับ "พี่ลุลา" ร้องไว้คีย์สูงมาก แต่พอเพลงปล่อยออกไป เสียงตอบรับก็ดีครับ มีแต่คนบอกว่าเลิกอายเสียงตัวเองได้แล้ว ตอนนี้ผมก็เริ่มชอบร้องเพลง คือพอเริ่มทำได้ก็รู้สึกว่ามีแรงมากขึ้น แล้วก็เหมือนเราได้ทำลายกำแพงบางอย่างที่เราสร้างขึ้นมาตั้งแต่เด็กๆ ดีมากเลยครับ ยังไงก็ฝากเพลง "ที่สุดในโลก" ด้วยนะครับ ผมกับน้องอ้ายร้องคู่ด้วยกันครั้งแรก และเป็นเพลงแรกในชีวิตผมครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ที่สุดในโลก" จากเสียงร้องของ "ลี-อ้าย" เพลงประกอบซีรีส์ "BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม "BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า" ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest