“มินนี่” ปะทะฝีมือรุ่นใหญ่ สุดกดดันครอบครัวมีปัญหา

อังคาร ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ "มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร"

ที่กำลังมีกระแสโด่งดัง แฟนละครและคอหนังต่างเทใจให้เต็มร้อย นอกจากผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังเรื่อง "แสงกระสือ" แล้ว ล่าสุดกับผลงานละครหลังข่าวเรื่องแรก "เรือมนุษย์" กับบทบาท มาลาทิพย์ ที่ต้องปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากมาย ซึ่งเผยถึงความรู้สึกว่า

"ยอมรับค่ะว่าแรก ๆ กังวลที่ต้องปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่ ส่วนใหญ่มินจะเข้าฉากกับพี่นุสบา ปุณณกันต์ และพี่หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ ที่เล่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ รู้สึกตื่นเต้นมาก ซึ่งเราก็ใหม่มากแต่ถือว่าได้อะไรจากพี่ ๆ เยอะ เราต้องทำการบ้านเยอะมากเหมือนกัน เพราะมินไม่อยากถ่ายทำหลายเทค ไม่อยากให้

พี่ ๆ เขารู้สึกไม่ดี ก็พยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ส่วนพี่ ๆ ก็จะมีคำแนะนำให้ทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกันถือว่าช่วยมินได้มาก สำหรับบทบาทมาลาทิพย์น้องเล็กของบ้านที่มีปัญหา คุณแม่เป็นสาวสังคม คุณพ่อทำงานราชการทำให้ไม่มีเวลาให้ลูกเลย แต่มินก็ต้องคอยซัพพอร์ตพี่ ๆ ทุกคน จะอยู่ทีมพ่อบ้าง ทีมแม่บ้าง เป็นส่วนช่วยให้พ่อกับแม่กลับมารักกัน เพราะเราอยากให้ครอบครัวอบอุ่น เรื่องนี้สื่อให้เห็นถึงปัญหาครอบครัวในสมัยนี้ การที่ผู้ปกครองมีเวลาให้ลูกไม่เพียงพอ ผลที่ตามมาก็จะมีแต่ผลเสีย พ่อแม่ควรมีเวลาให้ลูกบ้าง ไม่ควรปล่อยให้มีช่องว่างและเกิดความไม่เข้าใจกันนะคะ ช่วงนี้ละครเรือมนุษย์เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะคะ มินก็ต้องขอฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของมาลาทิพย์ด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร "เรือมนุษย์" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4