“แอน จักรพงษ์” รวมพลังข้ามเพศ ส่งหนัง “Khejdi” ปลุกกระแส เปลี่ยนเพศ ต้องเปลี่ยนคำนำหน้า!

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
หลังจากที่ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO พันล้าน บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) สร้างความฮือฮาเมื่อ 2 ปีก่อนด้วยการปฏิวัติตัวเองจากชายกลายเป็นหญิง ผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าและเรือนร่างจนสวยงามเล่นเอาตะลึงเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ พร้อมกับทรานส์ฟอร์มบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ จนกลายเป็นบริษัทพันล้าน ความสำเร็จของแอน จักรพงษ์ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย ในการมุ่งมั่นต่อสู้จนประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะสตรีข้ามเพศแอนได้กลายเป็นไอดอลของสตรีข้ามเพศที่อยากจะพัฒนาตัวเองจนประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นเหตุให้แอนก่อตั้งมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ LIFT Foundation เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนสตรีข้ามเพศด้านการศึกษา ยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อให้เป็นพลังขับเคลื่อนที่ดีของสังคมและพัฒนาประเทศ โดยมี เจินเจิน บุญสูงเนิน เป็นประธานอำนวยการ

และอีกหนึ่งภารกิจที่สำคัญของแอนในวันนี้คือการผลักดัน โครงการ "ข้ามเพศให้ถึงฝั่งฝัน" LIFE To Touch The Sky "เปลี่ยนเพศ ต้องเปลี่ยนคำนำหน้า" รณรงค์เปลี่ยนเพศสภาพให้ตรงกับคำนำหน้า โดยในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ จะเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวด้วยภาพยนตร์ "Khejdi ข้ามเพศหัวใจทระนง" ภาพยนตร์ Bollywood นำแสดงโดย อาชิช ชาร์มา พระเอกซูเปอร์สตาร์อินเดีย กับครั้งแรกในชีวิตในการรับบทสตรีข้ามเพศ พร้อมกับเปิดตัวเพลง "I Wanna Touch The Sky" เพลงประกอบภาพยนตร์ Khejdi ขับร้องโดยศิลปินชื่อดังของอินเดีย Shilpa Surroch โดย แอน จักรพงษ์ ลงทุนเล่นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยตนเอง เพื่อสะท้อนเจตนารมณ์และรณรงค์โครงการดังกล่าว

นอกจากนั้นแล้วภายในงานก็ยังมีเหล่าสตรีข้ามเพศมารวมพลังผลักดันโครงการ ข้ามเพศให้ถึงฝั่งฝัน ไม่ว่าจะเป็น นก ยลดา สวนยศ , โกโก้ กกกร เบญจาธิกุล , ตุ้ม ปริญา เจริญผล(นักมวยข้ามเพศคนแรก) , ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ , ส้มโอ มนัญญา สุขตั้งเจริญ ฯลฯ โดยเปิดฉายรอบปฐมทัศน์เพื่อการกุศลวันที่ 18 กรกฎาคม โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ จำหน่ายบัตรในราคา 1,499 บาท รายได้มอบให้กับโครงการทุนการศึกษาและการสนับสนุนการศึกษามูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจเพื่อบุคคลข้ามเพศในประเทศไทย ติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ https://m.thaiticketmajor.com/index.html และเปิดฉายวันที่ 19 กรกฎาคม เป็นต้นไป เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท(เอกมัย) และ ไอคอนซิเนคอนิค(ไอคอลสยาม) เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4