คอหนังโหดชาวไทยสนมั้ย? สาวก “ชัคกี้” ในอเมริกา แต่งคอสเพลย์จัดเต็ม! รวมตัวเสพความสยองรอบพิเศษ “Child's Play”

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๗
ดูเหมือนว่าแฟน ๆ สายสยองจะอินกับการรีบูตเพื่อนรัก "ชัคกี้" กันสุด ๆ โดยเฉพาะคอหนังโหดที่เป็นแฟนคลับตัวยงของแฟรนไชส์ "Child's Play" มาอย่างยาวนาน ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมเผชิญหน้าความสยองในการกลับมาครั้งนี้ด้วย ซึ่งพวกเขาได้รวมตัวกันมาระเบิดความคลั่งจัดงานฉายรอบพิเศษสาวก "Child's Play" ณ Alamo Draft House ในออสติน รัฐเท็กซัส แน่นอนว่าทุกคนแต่งตัวคอสเพลย์มาในธีมเสื้อยืดลายขวางสีสันสดใส บวกกับชุดเอี๊ยมตัวเก่งอันเป็นลายเซ็นของตุ๊กตา Buddi แถมมีหน้ากากของเจ้าชัคกี้ และต้องยอมรับว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งโรงหนังสุดคูล เพราะเคยจัดรอบพิเศษให้คุณแม่ท้องแก่ได้ดู The Prodigy ก่อนใครในโลกมาแล้ว

หลังจากที่ "Child's Play" เข้าฉายในอเมริกาก็ได้รับการตอบรับอย่างดี มีกระแสชื่นชมว่าไม่ได้มีดีแค่ความน่ากลัวเท่านั้น เรียกว่าเป็นการชุบชีวิตของเจ้าหุ่นยนต์สุดโหดให้กลับมาผงาดได้อีกครั้ง ในส่วนของแฟนชาวไทย นับถอยหลังอีกเพียงแค่ 1 เดือน ก็จะได้เจอความโหดของมันเต็ม ๆ "ชัคกี้" ชื่อนี้ไม่ได้กลับมาเล่น ๆ คอนเฟิร์มความสยองโดยทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ "IT โผล่จากนรก" ท้าพิสูจน์ความโหดขั้นกว่าของ "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child's play คลั่งฝังหุ่น - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/FoeALPNnSVk

Child's Play - 360 VR Experience : https://youtu.be/sowIaWyzHIw

รวบยอดทำความรู้จักชัคกี้เพื่อนรัก ก่อนเจอกัน 25 ก.ค. นี้ : https://youtu.be/Ihvl-QbhSBI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น