3 นักแสดงสายท่องเที่ยว ครีม อู พลอย ร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๔
เพราะชีวิตต้องมีสีสันอยู่เสมอ ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ท่องเที่ยวเพื่อสร้างความทรงจำอันมีค่าให้กับชีวิต 3 นักแสดงสายท่องเที่ยว นำทีมโดยครีม เปรมสินี รัตนโสภา ,อู ภานุ สุวรณโณ ,พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำและประทับใจ ในงาน บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม) ฉลองลูกค้าครบ30 ล้านราย โดยมี คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารสูงสุด บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เป็นประธานในงาน ณ ไบเทคบางนา ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51

งานนี้ได้3 นักแสดงร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเดินทาง สาวครีม กล่าวว่าชอบเที่ยวทางภาคเหนือ เพราะชอบวัฒนธรรมไทย และอาหารก็อร่อย ส่วนสาวพลอย ชอบเที่ยวทะเลทางใต้โดยเฉพาะที่กระบี่ ทะเลสวย ธรรมชาติงดงาม คนที่นั่นน่ารัก นิสัยดี ปิดท้ายด้วยหนุ่มอู ชอบเที่ยวป่า ลุยเขา เพราะได้ทดสอบพลังและแรงตัวเองด้วย ว่าลุยไหวแค่ไหนแถม ได้สัมผัสกับวิถีชาวบ้านอีกด้วยครับ

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั๋วเครื่องบิน 499บาท แพคเกจที่จำหน่ายครั้งแรกในราคา 1,888 บาท พักกินเที่ยวไม่เคยมีมาก่อนในรอบ20 ปี, แจกกระเป๋าเดินทาง แจกตั๋วเครื่องบินแจกทองมีมูลค่ารวมมากกว่า10 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แพคเกจญี่ปุ่นฟรี แพ็คเกจเที่ยวต่างประเทศฟรี แพคเกจรับเงินคืนและแพคเกจอื่นๆภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562

หาไอเดียใหม่ ๆในการท่องเที่ยว www.mandaweetour.com แล้วเตรียมแพลนทริป เก็บเสื้อผ้า จัดกระเป๋าแล้วจองตั๋วออกเดินทางกันน๊า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4