“AMARIN TV” การันตี “สามีสีทอง” แซ่บ ซี๊ด ครบรสพร้อมส่งทัพนักแสดงคุณภาพลงสนามคับจอ

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้ฤกษ์ เปิดแถบ"สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม" ป้อนละครคุณภาพมาเสิร์ฟแฟนๆอมรินทร์ทีวีฯ ถึงหน้าจอ โดยประเดิมละครดราม่าครบรส เรื่องแรก ได้แก่เรื่อง "THE HUSBANDS สามีสีทอง" ที่ขนกองทัพนักแสดงคุณภาพมาลงจอกันแบบเน้นๆ นำแสดงโดย 3 คู่พระนางรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,แคทรียา อิงลิช, น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ , ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม รุจิรา) พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ , พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง , เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ , แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา , ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต , ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ เป็นต้น ซึ่งทาง คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ออกโรงการันตีด้วยตัวเองถึงความแซ่บ ความสนุกของละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ที่นำมาลงจอเป็นเรื่องแรกของ อมรินทร์ทีวี โดย คุณศิริ เผยว่า

" สำหรับละครเรื่องแรกของ อมรินทร์ทีวี นั้น เราได้คัดเลือกอย่างพิถีพิถันจนมาลงเอยที่ THE HUSBANDS สามีสีทอง ถามว่าทำไมต้องเป็นเรื่องนี้ อย่างแรกคือ สามีสีทอง หรือหรือ ชื่อเดิม "ภมร" เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ซึ่งเป็นนักประพันธ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งจากผู้อ่านและจากแวดวงวรรณกรรม ทั้งยังรับผิดชอบต่อผู้อ่านและสังคม ด้วยการนำคติธรรมสอนใจ มาสอดแทรกเป็นส่วนประกอบในการสรรค์สร้างนวนิยาย ซึ่งเราเห็นว่าเข้ากับกลุ่มเป้าหมายของอมรินทร์ทีวี อีกทั้งเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องราวใกล้ตัวที่จับต้องได้ง่าย เกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว ปัญหาในครอบครัวต่างๆที่สะท้อนจากผลของการกระทำ ที่ทำให้เกิดเรื่องราวที่คาดไม่ถึง อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังได้ทีมผู้ผลิตมากฝีมืออย่าง CHANGE2561 การันตีคุณภาพโดย พี่ฉอด สายทิพย์และคุณเอส วรฤทธิ์ มาร่วมสรรค์สร้างให้ละครสามีสีทอง มีความเข้มข้น สนุก จัดจ้าน เข้ากับยุคสมัย รวมทั้งสอดแทรกแง่คิดสอนใจ สามารถดูได้ทั้งครอบครัว ประกอบกับ เราได้นักแสดงคุณภาพที่มีฝีมือระดับแถวหน้าของประเทศ มาร่วมแสดง ทำให้ผมเชื่อว่า THE HUSBANDS สามีสีทอง จะเป็นละครเปิดฉากเรื่องแรกของอมรินทร์ได้อย่างดีเยี่ยมและถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน ขอฝากละครเรื่องแรกของอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ไว้ด้วยนะครับ เราตั้งใจอย่างมากจริงๆ ซึ่งจะพร้อมลงจอ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าวครับ และแน่นอนว่า ในผังละคร "สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดี 4 ทุ่ม" จะเสิร์ฟละครคุณภาพให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอนครับ"

ติดตามชมละคร "THE HUSBANDS สามีสีทอง "

ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

เริ่มตอนแรก 13 กรกฎาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้