“ใบเฟิร์น” สลัดผ้าอวดเซ็กซี่ อ่อย “พุฒ” กลางงานเดินแบบ!!

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" และสัปดาห์นี้ ดีกรีความแซ่บจะยิ่งทวีคูณขึ้น เมื่อ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ขอสลับผ้าอวดเซ็กซี่โชว์สเต็ปเดินแบบ แถมยังส่งจูบอ่อย พุฒ-พุฒิชัย ชนิดไม่แคร์สื่อ อยากรู้ฉากนี้จะแซ่บแค่ไหนชมเบื้องหลังกันเลย

เป็นฉากที่ นิรา(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ต้องการยั่วโมโห รังรอง(แตงโม-นิดา) จึงส่งจูบผ่านดอกกุหลาบให้ ชัชวีร์(พุฒ-พุฒิชัย) กลางงานการกุศล

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ แจ้งวัฒนะ โดยทีมงานได้เนรมิตห้องโถงของโรงแรมให้เป็นแคทวอล์คงานเดินแบบสุดอลัง เพื่อให้ใบเฟิร์นใช้โชว์สเต๊ปสับขาเป็นนางแบบ สาวใบเฟิร์นซ้อมเดินสับขาบิดสะโพกไปมาอยู่หลายรอบ จนคล่องเป๊ะเข้าจังหวะเพลง ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที เริ่มที่พุฒนั่งดูแตงโมเดินแบบอยู่ติดขอบหน้าเวที จากนั้นพิธีกรก็ประกาศให้ใบเฟิร์นขึ้นมาเดินแบบในชุดฟินนาเล่ ทันทีที่ใบเฟิร์นขึ้นปรากฏตัวบนเวที ไฟฟอลโล่ก็จับไปที่ใบเฟิร์นในชุดสีขาวสวยฟูฟ่องสุดเซ็กซี่ โดยในมือถือดอกกุหลาบสีแดงสด เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนภายในงาน ยิ่งโดยเฉพาะพุฒที่ถึงกับตกตะลึงในความสวยของใบเฟิร์น ฟากใบเฟิร์นที่กำลังเดินแบบด้วยความมั่นใจ เมื่อเดินมาจนสุดทางแคทวอร์ค ซึ่งพุฒนั่งอยู่ตรงจุดนั้นพอดี ใบเฟิร์นก็ย่อตัวลงพร้อมค่อยๆบรรจงจูบที่ดอกกุหลาบแล้วก็ยื่นส่งให้พุฒ ด้านพุฒมองใบเฟิร์นราวกับต้องมนตร์สะกดก่อนจะยื่นมือรับดอกกุหลาบจากใบเฟิร์นแล้วมาจูบตอบ ทั้งคู่ต่างจ้องมองตากันอย่างไม่มีใครละสายตา โดยหารู้ไม่ว่ามีแตงโมคอยจ้องมองทั้งคู่อีกฟากหนึ่งอย่างโกรธแค้น จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสามคนและสั่งคัททันที

เอาล่ะสิ๊ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กล้าล้วงคอจงอางหวงผัวอย่าง แตงโม-นิดา ซะขนาดนี้แล้วของจริงมันจะแซ่บแค่ไหน!! ติดตามชมได้ในละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" วันอังคารที่ 2 กรกฏาคม เวลา21.20 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้