“อ๊อฟ ดอกฟ้า” ดีใจจนร้องไห้ ไม่คิดว่าแฟนๆ จะชอบ “เยฮี้เย”

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
แม้จะอยู่ในวงการนักร้องมาก็นานจนอายุ 32 ปี มีผลงานมามากมายก่อนเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด ค่าย อาร์สยาม ตั้งแต่ซิงเกิ้ล "ถอนตัวไม่ง่าย ถอนใจยิ่งยากกว่า, สถานะโสด, สมาคมก้มหน้า, รักหมดใจยังไงก็เจ็บ" หากแต่ที่ผ่านมา นักร้องสาวจากแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี "อ๊อฟ ดอกฟ้า" กลับยอมรับว่า ไม่มีเพลงไหน ที่แฟนๆ จะให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม เท่ากับเพลงใหม่สำเนียงใต้สไตล์สนุกๆ "เยฮี้เย" ที่พึ่งปล่อยมิวสิควิดีโอลงยูทูป RsiamMusic จนมีกระแสมาแรงอันดับ 1 พร้อมยอดวิวพุ่งทะลุวันละ 1 ล้านวิวเลยทีเดียว!! จนล่าสุด ไลฟ์สดขอบคุณแฟนเพลงทั้งน้ำตาผ่านเพจ @อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ว่า

"ไม่คาดคิดเลยค่ะ ว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลง "เยฮี้เย" มากขนาดนี้ เอาจริงๆ เราก็อยู่ในวงการมานานแล้ว ร้องเพลงออกอัลบั้มมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้ก็แก่แล้ว (หัวเราะ) ในขณะที่ในเมืองไทยก็มีศิลปินนักร้องคลื่นรุ่นหลังๆ เกิดใหม่มาให้เลือกฟังมากมาย เลยไม่กล้าหวังว่าเพลงเราจะโดนใจใครจนขึ้นมาแรงอันดับ 1 ในยูทูป 3 วันติด แถมยอดวิวก็พุ่งวันละล้าน อ๊อฟ ก็ร้องไห้เลยค่ะ ดีใจมาก ตามดูยอดวิวทั้งคืน ไม่ได้นอน เพราะนอนไม่หลับ (หัวเราะ) ตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก แฟนคลับก็ทักทายทั้งแสดงความยินดี ทั้งให้กำลังใจเข้ามาเยอะมาก เหมือนเราได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่หาเพลงใหม่อยู่นานตั้ง 2 ปี รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ต้องขอบคุณน้องเน็ตไอดอล "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี และคิดว่าน้องก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จด้วยค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ผู้บริหาร ค่ายเพลง อาร์สยาม ทุกคนนะคะ ที่ทำให้ อ๊อฟ มีผลงานใหม่ๆ ออกมา สุดท้ายต้องขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกๆ คน ที่ช่วยกดไลค์กดแชร์เพลง "เยฮี้เย" จนมาแรงได้ขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

ชมมิวสิควิดีโอเพลง"เยฮี้เย" คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=p-Gv5VTWFmc&list=RDp-Gv5VTWFmc&start_radio=1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา