“จ๊ะ อาร์สยาม” สุดเซ็ง!! เป็นเจ้าของโฉนด แต่ไม่มีกรรมสิทธิ์!!

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
เพิ่งจะมีข่าวดี ถอยบ้านหรูหลังที่ 4 ย่านแจ้งวัฒนะ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แต่ศิลปินตัวแม่ความแซ่บแรดคันมันหู "จ๊ะ อาร์สยาม" เจ้าของเพลงแรง 18+ "ไม่แรดอยู่ยาก" กลับออกอาการเซ็งสุดๆ เมื่อรู้ว่าบ้านย่านบางบัวทองที่ตัวเองอยู่อาศัยในปัจจุบัน และผ่อนชำระจนได้โฉนดมาครอบครองตั้งแต่ปี 2559 แต่ไม่มีสิทธิ์ขาย!! จนเจ้าตัวออกมาโพสต์เตือนแฟนเพลงด้วยอาการสุดเซ็งว่า..

"เป็นคนดวงแจ็คพอตตลอด ไม่ว่าจะเรื่องดี รึไม่ดี แต่วันนี้มาในรูปแบบไม่ดี เมื่อ 4 ปีก่อน จ๊ะมาอยู่ กทม. ก็ได้ซื้อบ้าน (ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี) ตอนแรกซื้อดาวน์ และต่อมาก็โปะจนหมด จนโฉนดบ้านเป็นชื่อจ๊ะ (น.ส.นงผณี มหาดไทย) แต่มาวันนี้จะขายบ้านหลังนี้ สรุปขายไม่ได้ เพราะที่ดินพื้นนี้ติดอยู่ในคดีฟ้องร้องอยู่ระหว่างโครงการบ้านกับเจ้าของที่คนเดิม เรื่องนี้จ๊ะขอเตือนนะคะ ใครที่กำลังจะซื้อบ้านอย่าประมาทโดยแค่มองว่าเป็นโครงการใหญ่และมั่นคง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ โครงการที่จ๊ะซื้อเป็นโครงการบ้านชั้นนำเลยค่ะ ถ้าใครเคยติดตามชีวิตจ๊ะ น่าจะรู้ว่าบ้านหลังนี้เป็นโครงการของอะไร #ฝากทุกคนช่วยแชร์หน่อยนะคะ"

งานนี้ เลยต้องต่อสายคุยกับ "สาวจ๊ะ" ว่าจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไรต่อไป...

"ตอนนี้ ลูกบ้านพันกว่าหลังคาเรือนกำลังประชุมกันอยู่ค่ะ ว่าจะทำยังไงต่อไป แต่ทางโครงการฯไม่ออกมาชี้แจงอะไรเลย ทั้งๆ ที่ขายบ้านให้เรา แล้วเราก็จดจำนองผ่อนชำระกับธนาคารต่อ จนไถ่ถอนได้โฉนดมาเป็นของตัวเองแล้ว แต่พอจะขาย กลับขายไม่ได้ เพราะที่ดินมีปัญหา!! จ๊ะ ก็เลยโพสต์ลงโซเชียล ถือเป็นการเตือนภัยให้กับแฟนเพลงคนอื่นๆ ที่เราคิดว่าศึกษาโครงการมาดีแล้วแต่ก็ยังพลาดได้ แล้วจะให้ชาวบ้านตาดำๆ อย่างเราทำยังไง และจะมีหน่วยงานไหนช่วยอะไรพวกเราได้บ้างค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น