“เมฆ” ถ่ายทอดอารมณ์คนอินเลิฟ ใน “ไม่ใช่เรื่องสมมติ” เพลงประกอบซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า”

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เก่งรอบด้านมากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" ล่าสุดมาโชว์เสียงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ในเพลง "ไม่ใช่เรื่องสมมติ" ประกอบซีรีส์ "BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า" จาก "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่เจ้าตัวตั้งใจทำการบ้าน ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ ทำเอาแฟนๆ ที่กำลังอินเลิฟถูกอกถูกใจกันน่าดู

"เมฆ" เล่าว่า "เพลง "ไม่ใช่เรื่องสมมติ" พูดถึงเรื่องที่เวลาเราชอบใครรักใคร เราก็อยากได้เขามาเป็นแฟน แต่เมื่อเราบอกเขาไป เขาอาจจะคิดว่าเราพูดเล่น ทั้งที่จริงๆ แล้วสิ่งที่พูดไปเราไม่ได้พูดเล่น มันไม่ใช่เรื่องที่เราสมมติขึ้น แต่มันคือเรื่องจริง ส่วนในเรื่องของการทำการบ้าน เริ่มจากการฟังเพลง ตีความ ออกแบบการร้องว่าท่อนไหนควรร้องยังไง ท่อนไหนควรจะหนัก ควรจะเบา หรือควรเอื้อน และเก็บคำยังไง เพราะทุกท่อนที่ร้องมีความหมาย เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาตามความหมายในเนื้อเพลงครับ สำหรับกระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ คนชอบกันเยอะ ด้วยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ด้วย คนดูเลยติดหูกัน และก็ไปตรงกับความรู้สึกของใครหลายๆ คนด้วย รู้สึกดีใจและขอบคุณมากครับ ที่ชอบเพลงที่ผมร้อง ยังไงฝากเพลง "ไม่ใช่เรื่องสมมติ" ด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ไม่ใช่เรื่องสมมติ" จากเสียงร้องของ "เมฆ-จิรกิตติ์" เพลงประกอบซีรีส์ "BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม "BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า" ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest