“MONOMAX” เอาใจคอหนังไทย คว้า “The Pool นรก 6 เมตร” ลงจอออนไลน์!!

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
คอหนังและซีรีส์คงต้องไม่พลาดกับแอพพลิเคชั่น "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุดกับการคว้าภาพยนตร์ไทยคุณภาพ ที่ไปคว้ารางวัลใหญ่บนเวทีระดับโลก 37th Brussels International Fantastic Film Festival ได้ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภท Critics Award และประเภท Special Mention Award แถมยังได้รับเลือกไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์อีกต่างหาก กับภาพยนตร์เรื่อง "The Pool นรก 6 เมตร" ผลงานกำกับของ พิง ลำพระเพลิง นำแสดงโดย เคน-ธีรเดช วงษ์พัวพัน (รับบท เดย์) และ เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม (รับบท ก้อย) กับการลุ้นหนีเอาตัวรอดขึ้นจากสระน้ำอันว่างเปล่าที่มีความลึกถึง 6 เมตร จนถูกอกถูกใจแฟนหนังชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม

โดยเป็นเรื่องราวของ เดย์ ฝ่ายอาร์ตกองถ่ายโฆษณา ถูกทิ้งให้อยู่เคลียร์สระว่ายน้ำร้างแต่เพียงลำพังแต่ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งคืน เดย์ เผลอหลับบนแพยาง โดยไม่ทันตระหนักว่าเพื่อนร่วมงานคนสุดท้ายที่เพิ่งกลับไป ได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว เมื่อรู้สึกตัวอีกทีเขาพบว่าน้ำได้ลดระดับลงจนไม่สามารถปีนกลับขึ้นจากสระได้ เดย์ พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไร้เสียงตอบรับใดๆ จังหวะเดียวกับ ก้อย แฟนสาวของ เดย์ ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขาที่สระด้วยการโดดลงมาหาจากแท่นกระโดด แต่เสียงตะโกนห้ามของ เดย์ ทำให้ ก้อย เสียจังหวะ พลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ในขณะที่ทั้งคู่กำลังอับจนหนทาง สิ่งมีชีวิตอีกสิ่งหนึ่งกลับกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ นอกจากการเอาชีวิตรอดจากสระลึก 6 เมตร ที่ไม่มีน้ำ ไม่มีบันได และไม่มีทางออกแล้ว บทเริ่มต้นของ "มัจจุราชเงียบ" ที่แท้จริงก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!!!

ติดตามชม ""The Pool นรก 6 เมตร" ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน