“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” แรง!! “บอย-ถกลเกียรติ” ฉลอง เพิ่มรอบถึง 11 ส.ค.นี้

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๕
ปิดม่านการแสดงไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" 2019 ก็มาแรงสุดๆ แถมผู้ชมยังช่วยกันบอกต่อจนยอดบัตรวิ่งฉิว งานนี้บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ เลยประกาศเพิ่มรอบการแสดงออกไป จนถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่มาชมละครเวทีเรื่องนี้นะครับ เป็นผลงานอีกเรื่องที่ผมภูมิใจมากจริงๆ ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบอกต่อ ในทุกช่องทาง ว่า "บัลลังก์เมฆ" เวอร์ชั่น 2019 นี้ มีความแปลกใหม่ แต่ยังคงความซาบซึ้ง เข้มข้นไว้อย่างเดิม สิ่งที่ดีใจมากที่สุดคือ คนดูเข้าใจในแมสเซสที่เรานำเสนอ คือเรื่องราวความรักของ แม่ กับ ลูก ที่จะช่วยสอนให้คนในครอบครัวมีความเข้าใจ ซึ่งสิ่งนี้ช่วยสร้างกำลังใจให้ผม , นักแสดง และทีมงานทุกคนได้เป็นอย่างดีเลยครับ ล่าสุดผมจึงตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 11 ส.ค.นี้ นะครับ ซึ่งขอย้ำอีกครั้งว่า นี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วจริงๆ จะไม่มีการเพิ่มรอบอีกแล้ว และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่นักแสดงมากฝีมือเหล่านี้จะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันได้อีก เพราะทุกคนก็คิวแน่นมากๆ และที่สำคัญคือ ผมอยากให้ลองมาชมฝีมือการแสดงของพวกเค้าทุกคนครับ การันตีว่าทุกคนทุ่มเทอย่างสุดฝีมือ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไม ผู้ชมถึงบอกว่าแคสนักแสดงของ "บัลลังก์เมฆ" เวอร์ชั่นนี้ เหมาะสมที่สุด ก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าคุณจะได้แง่คิด และมุมมองดีๆ กลับไปแน่นอนครับ"

โอกาสสุดท้ายละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019" จะเปิดการแสดงถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น ณ "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท สามารถจองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest