“ดีเจ.พีเค – ดีเจ.ต้นหอม” ชวนอัปเดตความสนุกระดับ VIP!

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
อยากมี Account แบบ VIP ทำไมต้องซื้อ? AtimeOnline อัพเลเวลไปอีกขั้น ปล่อยความบันเทิงเต็มอิ่มให้ทั้งสมาชิกเก่า และใหม่ได้อัปเดต AtimeOnline Application เวอร์ชัน 5 พร้อมอัพความสนุกฉีกทุกกฏของแอปฯฟังเพลง จัดเต็มหลากหลายฟังก์ชันให้คุณ ฟังฟรี ดูฟรี VIP ทุก Account แล้วทุกประสบการณ์จากการฟัง ดู อ่านของคุณจะมีค่าทุกนาทีตั้งแต่กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

โดย 2 ดีเจแห่งบ้านเอ-ไทม์ฯ อย่าง ดีเจ.พีเค – ปิยะวัฒน์ ขอเป็นตัวแทนบอกเล่าความสนุกในครั้งนี้ว่า "จริงๆฟีเจอร์พิเศษๆในแอปฯเวอร์ชัน 5 ตัวใหม่ล่าสุดนี้มีเยอะมาก อย่างแรกเลยคือ นอกจากคุณจะได้ฟังเพลงเพราะๆจาก 2 คลื่นฮิต และ 1 ออนไลน์จากเอ-ไทม์ มีเดีย อย่าง EFM 94 , Green Wave 106.5 และ ChillOnline แล้ว คุณยังไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าดีเจคนไหนมาจัด หรือคลิปใหม่มาแรงจากรายการทอล์คพึ่งอัพ คุณรู้หมด! ที่สำคัญเรายังเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยฟีเจอร์พอดแคสต์ กับหลากหลายสาระที่น่าสนใจให้คุณเลือกเสพได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งรายการ WORK OUT WORK เอง, หน้าไมค์, โฉมงามกับทนายอสูร, So Watch By Gossip Gun และอื่นๆอีกมากมาย แถมแอปฯเวอร์ชันใหม่นี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับวิทยุในรถ เพื่อฟังเพลงเพราะๆด้วยคุณภาพเสียงในระบบดิจิทัล ทุกอย่างที่พูดมานี้รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองแค่ปลายนิ้วนะครับ"

ด้าน ดีเจ.ต้นหอม – ศกุนตลา ก็ไม่น้อยหน้า เผยว่า "ยังมีอีกค่ะคุณขา ก็ที่เขาอัพแอปฯครั้งนี้ เขาทำมาเพื่อคุณๆทั้งนั้น บอกเลยว่าต่อไปนี้ไม่ต้องคอยเข้าๆออกๆ แบบเข้าแอปฯนู่น ออกแอปฯนี้อีกต่อไป เพราะเรารวมมาไว้ให้คุณหมดแล้ว เช่นในระหว่างที่คุณฟังเพลง ก็สามารถอ่านข่าวบันเทิงแซ่บๆจากทั่วทุกมุมโลกแบบเรียลไทม์ไปด้วยก็ยังได้ แถมคุณยังสามารถดูรายการทอล์คที่คุณชื่นชอบแบบย้อนหลังผ่านแอปพลิเคชั่นได้แล้ว ทั้งรายการ Club Friday, Monday มันดี เอกกี้ อ้อม, แฉข่าวเช้า, จันทร์ Shock โลก ยังไงซิ?, อังคารคลุมโปง, พุธทอล์ค พุธโทร อย่าลืมโทรนะ, เปย์ Day และใต้โต๊ะทำงาน และอีกสิ่งนึงที่หอมจะลืมบอกไม่ได้เลยคือ ทุกนาทีที่คุณฟัง ดู อ่านบน AtimeOnline Application คุณยังได้รับ AtimePoint เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมที่แม้มีเงินก็ซื้อไม่ได้ จากกิจกรรมพิเศษที่เราเตรียมมอบให้คุณตลอดทั้งปี ... และทั้งหมดนี้ส่งตรงจากเอ-ไทม์ มีเดีย ให้คุณพกพาความสนุกระดับ VIP ไปด้วยทุกที ทุกเวลาถึงมือคุณค่ะ"

นอกจากนี้ทาง AtimeOnline ยังจัดแคมเปญ AtimeOnline Application Level Up : Up App ใหม่ แลก ใหญ่ จัด! เพียงคุณดาวน์โหลด, อัปเดต หรือบอกต่อใครๆ ก็ได้สิทธิ์เพื่อแลกรับของรางวัลแบบเลเวลอัพมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ได้ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ร่วมฉลองการอัปเดต AtimeOnline Application เวอร์ชัน 5 ได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?