เตรียมสนุกสุดมันส์กับเทศกาล eSports & Music Festival Hong Kong

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๗
ปลายกรกฎานี้ นักท่องเที่ยวที่แพลนมาเยือนฮ่องกงจะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายสีสันความสนุกสนาน ทั้งกิจกรรมลิ้มรสความอร่อย การตะลุยช้อปแบบจุใจ อีเว้นท์โดน ๆ ที่มีเฉพาะที่ฮ่องกง และโปรแกรมสนุกๆ ต้อนรับหน้าร้อนที่สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ จัดขึ้น การเปิดประสบการณ์สุดมันส์กับอีสปอร์ตอีเว้นท์เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ของฮ่องกง โดยเฉพาะเหล่าเด็ก ๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่ที่ยังชอบความตื่นเต้นทั้งหลาย กับเทศกาล eSports & Music Festival Hong Kong ซึ่งเตรียมกลับมาเป็นปีที่ 3 จัดโดยการท่องเที่ยวฮ่องกง เทศกาลอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 26 ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง พร้อมยกขบวนกิจกรรมความบันเทิงน่าสนใจใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจมากมาย

ชมการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ระดับนานาชาติ รวมพลทีมเกมเมอร์มือพระกาฬของโลก

2019 League of Legends International College Cup

การแข่งขันอีสปอร์ตชิงแชมป์ International College Championship ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ที่ได้รับการรับรองโดย Riot Games ของฮ่องกง โดย 12 ทีมอีสปอร์ตระดับวิทยาลัยจากทั่วโลกที่ผ่านการคัดเลือกจะมาแข่งขันกันเพื่อคว้าชัยชนะในศึกที่ท้าทายและต้องอาศัยกลยุทธ์การชิงไหวชิงพริบแบบติดสปีดนี้

CS:GO World Invitational

แฟน ๆ และสาวกเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้ชมสองสุดยอดทีมระดับโปรมาประลองฝีมือแข่งขันกันแบบสุดมันส์ที่ฮ่องกง เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 500,000 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ประมาณ 2 ล้านบาท)

ส่งเสียงเชียร์มันส์ ๆ กับทัวร์นาเมนท์โมบายล์เกมส์ชื่อดังระดับภูมิภาคและท้องถิ่น

EMFHK - e-Sports Tournaments "Honor of Kings" Official City Tournament

"Honor of Kings" เป็นเกมโมบา (Multiplayer Online Battle Arena: MOBA) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจีนด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 50 ล้านคนต่อวัน เกมเมอร์ที่ผ่านเข้ารอบจาก 4 ภูมิภาคของเขตเกรทเตอร์ เบย์ หรือพื้นที่อ่าวกวางตุ้ง ฮ่องกง และ มาเก๊า (Greater Bay Area) ของจีนตอนใต้ จะมาร่วมแข่งขันเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์แห่งราชาเกมส์

PUBG Mobile Hong Kong Tournament

ทีมเกมเมอร์ออนไลน์ผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 32 ทีม จะมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ของเกมแนว Battle Royale mobile game ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก

จัดถ่ายทอดไลฟ์สดทั่วโลก

ทัวร์นาเมนท์การแข่งขันทั้งหมดจะได้รับการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์หลักๆ เป็น 3 ภาษา (ภาษาจีนกวางตุ้ง จีนกลาง และอังกฤษ)

ตื่นตาตื่นใจกับโซน Experience Zone และค่ำคืนแห่งโชว์สุดวาไรตี้

อีกหนึ่งไฮไลท์ของเทศกาลครั้งนี้ได้แก่ โซน Experience Zone ที่จะมาโชว์ตู้เกมย้อนยุคให้เราได้คิดถึง พร้อมยลโฉมและลองเล่นเกมส์ VR และอุปกรณ์เกมส์แข่งรถออนไลน์ระดับโปรใหม่ล่าสุดก่อนใคร แวะไปสัมผัสเกมส์โมบายล์ที่กำลังมาแรงได้ที่ "csl Mobile Game Party" และร่วมสนุกไปกับเกมส์ต่อสู้ที่ยังคงความเก๋าอย่าง "Street Fighter" และ "The King of Fighters" ที่โซน "Retro Fighting Game Zone"

ยิ่งไปกว่านั้น เทศกาลอีสปอร์ตในปีนี้เตรียมขนทัพโชว์สุดตื่นตาตื่นใจมาให้ชมมากมาย อาทิ ACG & e-Sports Cosplay Competition ในค่ำคืนแรก ปาร์ตี้ดนตรี EDM สุดแนวที่เชิญแร็ปเปอร์เกาหลีชื่อดังอย่าง Gary และ Spray ในค่ำคืนที่สอง และโชว์การแสดงดนตรีสุดมันส์ร่วมด้วยวงดนตรีและศิลปินเจ้าถิ่นยอดนิยมในค่ำคืนสุดท้าย

บัตรเข้าชมงานแบบทุกโซนราคา 50 ดอลลาร์ฮ่องกง สามารถใช้ชมการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเมนท์ แวะลองเล่นเกมส์ที่ Experience Zone และสนุกสนานไปกับโชว์ดนตรีและการแสดงสุดมันส์ได้ทั้งหมด นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ถือบัตรเทศกาล e-Sports & Music Festival Hong Kong ยังสามารถเข้าชมงาน Ani-Com & Games Hong Kong ที่จัดขึ้นในวันเดียวกันได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาล e-Sports & Music Festival Hong Kong ได้ที่ www.emfhk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024