“แชป-เกรซ-ซัน-ลิเบีย” เผยเรื่องรัก แนะเคล็ดเลิฟสุดฮา ใน “เมาท์มันคนกันเอง” ทาง Facebook Fanpage / YouTube: Ch7HD

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
ช่อง 7HD ชวนแฟน ๆ เกาะติดความสนุกสุดฮา กับคำถามทีเด็ดทะลวงหัวใจ ล้วงกลเม็ดเคล็ดไม่ลับเรื่องราวความรักของ 4 พระนาง "แชป-วรากร ศวัสกร เกรซ-พัชรสิตา อธิอนันต์ศักดิ์ ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ และ ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ จากละครเย็น "เจ้าสาวแก้ขัด" ซึ่งมารวมตัวกัน เผยมุมมองความรักหลากสไตล์ เมาท์มอยเผากันหมดเปลือก ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสุดฮาฉบับเต็มอิ่มครบถ้วนทุกประเด็นได้ใน "เมาท์มันคนกันเอง" ทาง Facebook Fanpage / YouTube: Ch7HD

"เกรซ-พัชร์สิตา" เผยว่า "สำหรับคอละครที่ติดตามผลงานและคิดถึงพวกเรา อย่าพลาดชมคลิป ที่จัดมาเป็นพิเศษเพื่อแฟน ๆ ได้รู้จักพวกเราในอีกมุมในคลิป เมาท์มันคนกันเอง แล้วทุกคนจะรู้ว่าแต่ละคนทั้งเกรซ แชป ลิเบีย และพี่ซัน ที่เห็นเบื้องหน้าสวมบทดราม่ากันขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าเบื้องหลังสนุกสนานเฮฮากันสุด ๆ นอกจากมาเมาท์กันถึงเบื้องหลังฉากละครแล้ว พวกเรายังมีเทคนิคการดูแลหัวใจ ในสไตล์ของพวกเรามาฝากกันด้วย โดยเฉพาะใครที่กำลังจะแต่งงาน ให้ลองมาฟังเคล็ดเติมรักจากพี่ซันกันนะคะ รับรองว่าคู่รักของคุณจะหวานชื่นไม่แพ้คู่ของพี่ซันแน่นอน ขนาดเกรซฟังแล้วยังยิ้มตามเลยค่ะ และยังมีสเปคสาว ๆ ของแชปและความรักของ ลิเบีย ที่ถูกเกรซล้วงลึก มาเฉลยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ขอบอกเลยว่าคลิปนี้เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ความรักของพวกเรา จะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป (หัวเราะ) ถูกเมาท์เผากันเอง ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น อย่าพลาดไม่งั้นจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะคะ"

และอย่าลืมติดตามชมในละคร "เจ้าสาวแก้ขัด" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิงค์ : https://www.facebook.com/175246082972/posts/10157448215252973?sfns=mo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4