อลังการงานมิวสิคสมรสหมู่ครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd”

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปีของการรวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัดของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพของเมืองไทย "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" และ "บอย โกสิยพงษ์" ในคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเป็นงานมิวสิคสมรสหมู่หยิบกว่า 60 บทเพลงจากปลายปากกาของทั้งคู่ที่ถูกคัดสรรให้มาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต"The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน ถ่ายทอดผ่าน 10 ศิลปินคุณภาพตัวท็อปของวงการที่มีผลงานจากปลายปากกาของทั้งคู่ตบเท้ามาขึ้นเวที อาทิ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / คริสติน่า อากีล่าร์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / นภ พรชำนิ / ป๊อด ธนชัย อุชชิน /บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / น้อย พรู และ เบน ชลาทิศ รวมตัวกันเพื่อมอบความสุขให้ผู้ชมทุกที่นั่งแบบเต็มอิ่มถึง 4 ชั่วโมงเต็ม แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมทำบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

ไม่เพียงแต่เป็นคอนเสิร์ตที่มีเพลงเพราะมากมาย ความพร้อมทางด้านโปรดักชั่นที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มไว้ให้คนดูทั้งฉาก เวที แสง สี เสียง เพื่อให้คนดูทุกคนได้เสพความอลังการกันอย่างเต็มที่ ก่อนเริ่มต้นเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเมดเลย์เพลงฮิตที่ 5 ศิลปินหญิงแก๊งลูกสาวดี้-นิติพงษ์ และ 5 ศิลปินชายน้องรักของ บอย โกสิยพงษ์ จะสลับกันเอาเพลงฮิตติดหูผลงานของทั้งคู่มาแลกกันร้อง อาทิ ใคร, อาจจะเป็นคนนี้ , เรื่องจริง , รักคุณเข้าแล้ว , ก็เลิกกันแล้ว , ที่ฉันรู้ , พูดไม่ออก , คำถามเดิม , ไม่เป็นไรเลย , ล้มบ้างก็ได้ ต่อที่เจ้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกากีต้าร์ออกมาร้องเพลงเซอร์ไพร์แฟนๆด้วยกันในเพลง เข้าใจ และ จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ บอกเลยว่าฟังเซ็ตนี้เซ็ตเดียวคุ้มค่าบัตรไปเกินครึ่ง ก่อนเบรคให้ ดี้ และ บอย ได้พูดทักทายต้อนรับคนดูพร้อมเผยความรู้สึกว่าทั้งคู่ปลื้มอกปลื้มใจได้มีโอกาสร่วมงานกัน ก่อนที่จะยกให้บทเพลงทั้งหมดที่จะได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้เป็นพระเอกในการเล่าเรื่องราวตลอดการเป็นนักแต่งเพลงมาหลายสิบปี

จากนั้นส่งไม้ต่อให้เหล่าศิลปินลูกรักทั้งสองฝั่งเรียงแถวกันออกมาโซโลเดี่ยวยาวๆกันไปในพาร์ทของตัวเอง พร้อมคำจำกัดความจากทั้ง ดี้ และ บอย ที่เขียนถึงบ่งบอกความเป็นตัวตนของศิลปินแต่ละคน พาร์ทนี้ทุกคนหยิบเพลงฮิตของตัวเองจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลง มาร้องให้ทุกคนในฮอลล์โก่งคอร้องตามกันให้หายคิดถึง อย่างเพลง อย่าทำ อย่าทำ , ว่างเมื่อไหร่ก็มาอีกนะ-นัท / คนข้างล่าง, คะแนนชีวิต , ใกล้-เบน / อดใจไม่ไหว , จากคนอื่นคนไกล-มาช่า / ผมแอบชอบคุณอยู่ , ดอกไม้ , อยากจะขอ-นภ / Hormones , เธอทั้งนั้น-บุรินทร์ / อย่าไปเสียน้ำตา , ไม่มีใครขอร้อง-คริสติน่า / ตุ๊กตาเพื้อนเก่า–แอม / ห่างไกลเหลือเกิน , เจ้าหญิง-ป๊อด / ควักหัวใจ , ดอกไม้กับแจกัน , แพ้ใจ-ใหม่ เรียกว่าเซ็ทนี้ที่ถ้าเป็นอาหารก็เรียกว่ากล่มกล่อมเหลือเกินเพราะรวมกันไว้หลายรสชาติจริงๆ

ต่อจากพาร์ทเดี่ยวเพลงฮิตของแต่ละคน จากนั้นก็ได้เวลาที่ศิลปินทั้งหมดจับคู่กันออกมาฟีเจอร์ริ่งเพลงเพราะจากปลายปากกาของทั้ง ดี้ และ บอย เริ่มที่คู่ นัท-เบน หยิบเพลง อ้อมแขนที่ว่างเปล่า , เก็บดาว มาถ่ายทอดได้ซึ้งกินใจแถมยังเปลี่ยนฮอลล์เป็นทะเลดาวแสนอบอุ่นให้เข้ากับเพลง ต่อด้วย มาช่า-น้อย เลือกเพลง ลงเอย มาร้องคู่กันได้น่าลุ้นชวนจิ้นสุดๆแถมงานนี้มาช่ายังขอหยิบกีต้าร์ตัวโปรดกลับมาเล่นอีกครั้ง ต่อด้วยคู่ที่จับมาปะทะกันได้ถูกใจคนดูอย่าง แอม-ป๊อด ที่เลือกเพลง ครึ่งหนึ่งของชีวิต และ Live & Learn มาร้องคู่ได้ละมุนหูคนดูสุดๆ จากนั้นถึงคิวคู่ที่ได้กลับมาปะทะกันอีกครั้งระหว่างเจ้าพ่อดิสโก้กับDancing Queen บุรินทร์-คริสติน่า ในเพลงเร่งจังหวะตับใหญ่ ผ้าเช็ดหน้า , รออีกนิดนึง , ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน , เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม , หยุด เล่นเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ก่อนเร่งจังหวะด้วยเพลงรักพลังบวกอย่างเพลง ลมหายใจ ด้วยคู่ ใหม่-นภ ก่อนปิดท้ายกับเพลงฮิตตลอดกาล เหมือนเคย , คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ หัวใจผูกกัน , เรามีเรา , ฤดูที่แตกต่าง และ รักเธอเสมอ ส่งคนดูกลับบ้านด้วยความสุขและความประทับใจในผลงานเพลงจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพที่จะอยู่ในใจของแฟนเพลงตลอดไปไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น