ศึกสองพี่น้อง ดวลลิปซิ้งเดือด “โอ” โชว์เนื้อหนังแฝงความหมายสุดลึกซึ้ง “ไต้ฝุ่น” ออกสเต็ปลีลาศขั้นเทพ

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๗
รายการฟอร์มยักษ์ "LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2" ที่ "จีเอ็มเอ็มทีวี" คว้าลิขสิทธิ์มาสร้างความมันสุดเซอร์ไพร์สให้ผู้ชมชาวไทยอีกครั้ง โดย 2 พิธีกรสุดฮอต "ป๋อมแป๋ม-นิติ" และ "ว่าน-ธนกฤต" จับคู่ 2 พี่น้องในวงการ "โอ อนุชิต-ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" มาเปิดศึกแข่งลิปซิ้ง ที่ไม่ได้สู้กันแค่เพียงสเต็ปแดนซ์ ที่ทั้งคู่พกความสามารถมาเต็มเปี่ยม แต่ต้องสู้กันด้วยสกิลปากเป๊ะปัง ความอลังของโชว์ และอินเนอร์เบอร์สุด งานนี้ทั้งคู่เลยงัดเซอร์ไพร์สเด็ดๆ ฟาดใส่กันไม่ยั้ง

รอบแรกทั้งคู่ทำโชว์ได้เกินมาตรฐาน รอบสองเลยขอทุ่มสุดตัวปล่อยของกันสุดฤทธิ์ โดยเฉพาะ "ไต้ฝุ่น" ที่ขอลงสังเวียนด้วยโชว์ที่มีคาแรคเตอร์ ขี้เล่นๆ น่ารักๆ เด้งดึ๋งๆ กับเหล่ามินเนี่ยน ในเพลง "Happy" ของ "Pharrell Williams (ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์)" แถมยังโชว์สกิลการเต้นลีลาศ ที่นำมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ทำเอาคนดูๆ ไปยิ้มไป มีความสุขตลอดโชว์ ทางด้าน "โอ" ที่ไม่ขอยอมแพ้ โชว์จัดเต็มแบบไม่ห่วงอายุ ขอเอาดีทางด้านการโชว์เนื้อหนัง ถอดเสื้อผ้ากลางเวที แดนซ์สุดเหวี่ยง ในเพลง "Sexy and I Know It" ของ "LMFAO (แอล เอ็ม เอฟ เอ โอ)" เป็นโชว์ที่แฝงไปด้วยความหมาย บอกกับทุกคนว่าใครๆ ก็เซ็กซี่ได้ ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหน ขอแค่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง เรียกว่าลึกซึ้งสุดๆ กรี๊ดสุดๆ โป๊สุดๆ ศึกของพี่น้องในวงการคู่นี้ ทำออกมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี แต่ผลการตัดสินโชว์ที่ได้เสียงกรี๊ดไปแบบดังสนั่นลั่นสตูฯ เป็นของ "โอ" คว้าแชมป์ไปพร้อมกับความสะใจกลับบ้าน

ติดตามชมรายการ "LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital