“ใบเฟิร์น-ยิปซี” เปิดศึกกลางห้องน้ำใครจะอยู่ใครจะรอดมาลุ้นกันใน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
ขึ้นแท่นเป็นนักตบ เอ้ย!! นักแสดงมากความสามารถ ที่เล่นบทบาทไหนก็เอาอยู่สำหรับใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ที่สัปดาห์นี้คงจะเหลืออดเข้าจริงถึงขั้นระเบิดอารมณ์ตบ ยิปซี-คีรติ จนน่วม จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน มาชมเบื้องหลังกัน

เป็นฉากที่มะนาว(ยิปซี-คีรต) หาเรื่อง นิรา(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ถึงในห้องน้ำ จนทั้งสองเกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ยกกองไปถ่ายทำที่แอ๊กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกใบเฟิร์นและยิปซีมาซักซ้อมคิวและจังหวะ เพราะฉากนี้สองสาวต้องลงไม้ลงมือตบตีกันอย่างดุเดือด ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มใส่กันไม่ยั้ง และหลังจากติวเข้มกันจนคล่องคิวแล้ว ก่อนถ่ายจริงทั้งคู่มีการขอโทษเพราะกลัวจะผิดคิวจากนั้นผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ใบเฟิร์นเดินคุยโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำ ด้านยิปซีที่อยู่ห้องข้างๆได้ยินเสียงก็รู้ว่าเป็นใบเฟิร์นคู่อริ จึงตั้งใจจะหาเรื่องด้วยการแอบล๊อคประตูทางเข้าห้องน้ำ แล้วยืนรอใบเฟิร์นอย่างใจเย็น เมื่อใบเฟิร์นเปิดประตูออกมาเห็นยิปซีก็ทำเป็นไม่สนใจจนยิปซีเกิดความหมั่นไส้ เริ่มพูดแดกดันใส่ใบเฟิร์น แต่ใบเฟิร์นไม่สนใจตอบโต้จะเดินหนี แต่ก็ถูกยิปซีเข้ามาขวางทำหน้ายียวนใส่ ใบเฟิร์นจ้องหน้ากลับก่อนจะตอกกลับเบาๆว่ายิปซีชอบทำตัวเหมือนหมา ที่ชอบยืนทับเยี่ยวตัวเอง พูดจบยิปซีของขึ้นเลยตบหน้าใบเฟิร์นอย่างแรงด้านใบเฟิร์นรึจะยอมตบมาตบกลับแถมด้วยมัด,ใส่ด้วยเข่า ทำเอายิปซีถึงกับตัวง้อ แต่ศึกนี้ไม่มีใครยอมใครทั้งสองยื้อยุดฉุดกระชากกันพัลวัน

เอาล่ะจ้าเรียกว่าคนดูต้องซูดปากซะใจแน่นอน กับฉากนี้ระหว่างใบเฟิร์นและยิปซี จะดุเดือดขนาดไหน ตามชมได้ในละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ในวันอังคารที่ 23 ก.ค.เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้