“วันเดอร์เฟรม” ชวนหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ ประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019”

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับการประกวด "GSB GEN CAMPUS STAR" ที่จัดโดย "ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "นิตยสาร CAMPUS STAR" (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยได้จัดงานแถลงข่าวการประกวด "GSB GEN CAMPUS STAR 2019" ณ สเตจ1 MONO29 Studio (โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ขึ้นเมื่อวันก่อน ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน และ คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโนเจนเนอเรชั่น จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการประกวดอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้พบกับศิลปิน "เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น" หรือ "วันเดอร์เฟรม" พร้อม 6 รุ่นพี่ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2018 มาร่วมโชว์การแสดงในชุดพิเศษ และเชิญชวนหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย

เฟรม-ศุภัคชญา ได้เปิดเผยว่า "ตัวของเฟรมเองเคยผ่านการประกวดมาค่อนข้างเยอะและหลายเวทีมาก เรียกว่าเดินสายประกวดตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่ก็ไม่เคยได้รับรางวัลอะไรสักเวที ยอมรับว่ามีร้องไห้และท้อได้แปบเดียวเท่านั้น เราก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ใหม่ เพราะเชื่อว่าทุกบาดแผลจะทำให้ตัวเราแข็งแกร่งขึ้นมาเองได้ คำแนะนำของเฟรมคงไม่มีอะไรมากนอกจากอยากจะแนะนำว่าให้แข่งขันกับตัวเองเยอะๆ ซึ่งความจริงเราไม่ต้องไปแข่งหรือไปเปรียบเทียบตัวเรากับใครเลยทั้งนั้น การประกวดทุกอย่างต้องทำในแบบตัวของเราเอง ชนะอะไรก็ไม่เท่าชนะใจตัวเองค่ะ อีกอย่างการประกวดแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ เราก็ต้องแสดงความสามารถให้เต็มที่ อย่างครั้งนี้ จีเอสบี เจน แคมปัส สตาร์ มีพื้นที่และเปิดโอกาสให้เราโชว์ความสามารถแล้ว ก็มาประกวดและโชว์ความสามารถในตัวของคุณกันเถอะค่ะ"

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าประกวด GSB GEN CAMPUS STAR จะต้องเป็นนักศึกษา อายุระหว่าง 17-23 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย หรืออนุปริญญา หรือเทียบเท่า และผู้สมัครต้องมีบัญชีและบัตรเดบิตกับธนาคารออมสิน สามารถส่งใบสมัครมาที่ นิตยสาร CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) หรือผ่าน www.campus-star.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4