แฟนละครเพลง เปิด 4 เหตุผล สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ควรค่าแก่การชม

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๖
จากนวนิยายยอดฮิต สู่ละครทีวีที่คนตามทั้งประเทศ และล่าสุด สูตรเสน่หา Come Back อีกครั้งในรูปแบบ

มิวสิคัล แนวโนแมนติก – คอมเมดี้ ชื่อของสูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล พร้อมจัดเต็มทุกรสชาติการแสดง ทั้ง ร้อง เล่น เต้น ซึ่งรับรองว่าคุณจะไม่มีผิดหวังและจะไม่มีวันลืม โดยแฟนละครเพลงเปรย "4 เหตุผลดี ๆ ที่ควรควักเงินในกระเป๋าจองบัตรเพื่อไปชมสูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล มาดู 4 เหตุผลกันเลย

1. ครั้งแรกของเชียร์... กับละครเวทีมิวสิคัล

นางเอกสาวเชียร์ที่จัดเต็มทุกบทบาทมากว่า 20 ปีในวงการบันเทิง แต่รู้หรือไม่เชียร์ - ฑิฆัมพร เพิ่งได้แสดงละครเวทีครั้งแรก ซึ่งก็ขอบอกว่านางเอกสาวตื่นเต้น เพราะเป็นสิ่งที่อยากลองทำโดยเฉพาะกับบทบาทอันเป็นตำนานอย่าง อลิน ในละครเวทีสูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล ถือเป็นรสชาติแปลกใหม่ที่น่าลิ้มลอง

2. ประสบการณ์ใหม่ของ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์

สาว ๆ ได้ระทวยกันทั้งตัวและหัวใจ กับหนุ่มหล่อ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกเช่นกันในบท วายุ น้องเล็กแห่งตระกูลเจ้าสัว ที่งานนี้สาว ๆ จะได้ฟังเสียงขับร้องที่มีเสน่ห์

3.กลมกล่อมครบรส เหมือนอาหาร 1 มื้อ

นี่กระซิบบอกเลยสูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ไม่น้อยหน้าละครทีวีนะจ๊ะ เพราะทีมผู้จัดวางการแสดงไว้เหมือนกับการทานอาหารในหนึ่งมื้อเลยล่ะ เริ่มตั้งแต่ออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย ไปจนอาหารจานหลัก หนักแน่นเข้มข้นแล้วก็ปิดท้ายด้วยของหวาน เรียกน้ำตา(ล) งานนี้ต้องไปชมกันในโรงละครแล้วล่ะ รับรองว่าทั้งโรแมนติกจิกเบาะ หัวเราะน้ำตาไหล ซาบซึ้งกินใจ รวมเอาไว้ในเรื่องเดียวเลยจ้า

4.จัดเต็มทุกรสชาติ ด้วยบทเพลงกว่า 20 เพลง

เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพสมชื่อ สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ด้วยบทเพลงกว่า 20 เพลง ที่จะร่วมขับร้องให้คุณได้รับชมและรับฟัง ขอบอกว่ามีครบทุกอารมณ์จริง แต่จะมีเพลงไหน ที่ทำให้คิดถึงวันถนนโล่งเมื่อครั้งละครทีวีหรือเปล่า คงต้องไปติดตามกันนะคะ

สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล เปิดม่านการแสดงรอบแรกวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรจำหน่ายในราคา 1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาทและ 3,2000 บาท

#สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล #Loverecipe

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4