ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND" “คารีสา” แผลงฤทธิ์! โชว์สกิลภาษาไทยหวังงัด “แตงโม นิดา” ร่วง! ใน “ตกสิบหยิบล้านกำลัง2”

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๔
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND วันพุธ ที่ 7 สิงหาคมนี้ เตรียมใจไว้ให้นิ่ง! เพราะคุณจะได้พบกับเหล่านักแสดงตัวร้ายทั้งหลายที่จะมาโชว์สกิลภาษาไทยชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร! เริ่มด้วยผู้เข้าแข่งขันหลักอย่าง "แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์" นางร้ายหน้าสวยที่หวังจะมาชิงเงินล้านจากนักสู้ตัวร้ายอย่าง "ปูไข่ – พงศ์สิรี บันลือวงศ์, เจมส์ – กิจเกษม แมคแฟดเดน, ไอซ์ – อธิชนัน ศรีเสวก" และนางร้ายน้องใหม่อย่าง "คารีสา สปริงเก็ตต์" ที่ฝีไม้ลายมือร้ายไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว

งานนี้ คารีสา ขอแผลงฤทธิ์โชว์กลางรายการ สอนพิธีกรสาว ต้นหอม ให้ร้ายและดุดัน แถมโชว์กรี๊ดและจิกกล้อง! ชนิดที่กล้องต้องแตกไปข้างหนึ่งถึงจะพอใจ! และด้วยความที่เป็นสาวลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ จึงทำให้สาว คารีสา ถูกผู้เข้าแข่งขันหลักอย่าง แตงโม สบประมาทว่า "คิดว่าคารีสาน่าจะไม่ได้ภาษาไทยเยอะค่ะ เพราะน้องเป็นลูกครึ่งไม่น่าจะพ้นน้ำมือโมไปได้" แต่งานนี้เห็นที แตงโม จะคิดผิด เพราะ คารีสา ทั้งมั่นใจและโชว์สกิลภาษาไทยตอบคำไทยแท้ได้อย่างฉะฉาน บางคำไม่มีนักสู้ตอบได้เลย แต่สาวคารีสา กลับตอบได้ แถมยังเอ่ยปากลั่นว่า "วันนี้เตรียมตัวมาอย่างดีค่ะ เชื่อไหมคะก่อนจะมารายการหนูนั่งเปิดรายการดูย้อนหลังและเปิดพจนานุกรมทั้งวันเพราะคิดว่าภาษาไทยเราไม่ได้แน่นเท่าพวกพี่ๆ แต่คารีสาคิดว่าวันนี้จะสู้อย่างเต็มที่และสามารถผลักพี่แตงโมร่วงหลุมได้แน่นอน ถึงหนูจะเป็นลูกครึ่งแต่สายเลือดก็ยังเป็นไทยนะคะ!!"

งานนี้คงต้องมารอลุ้นแล้วว่าสาวไทยแท้อย่าง แตงโม จะฆ่าลูกครึ่งสาว คารีสา ได้สำเร็จหรือไม่! ติดตามชมความสนุกกันต่อในรายการ "ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND" ออกอากาศ วันพุธ ที่ 7 สิงหาคม – วันพฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 18.45 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ