“The Golden Song” รวมตัวสุดยอดทีมค้นหานักร้องเสียงเพราะ ได้ “เม้า-โจ้-กบ-กัน” เป็นกรรมการ “หนึ่ง-จักรวาล” นั่งแท่น Music Director

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๙
เปิดตัว 2 พิธีกรคู่ใหม่ ป้อง-ณวัฒน์, เกลือ-กิตติ กันไปแล้ว รายการ "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ" ยังได้รวมตัวสุดยอดทีมค้นหานักร้องเสียงเพราะ อย่าง 4กรรมการหลากความสามารถ แม่เม้า-สุดา ชื่นบาน, โจ้-สุธีศักดิ์, กบ-สุวนันท์, กัน-นภัทร มาเป็นผู้ตัดสิน รวมทั้งได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง หนึ่ง-จักรวาล มารับหน้าที่ Music Director เรียบเรียงบทเพลงทองคำที่คุณคิดถึง ให้ออกมาไพเราะกินใจสุดๆ

กบนำทีมเผยความรู้สึก กับการมาทำหน้าที่กรรมการแบบเต็มตัวครั้งแรกว่า "ภูมิใจมากๆ กับการมาทำหน้าที่นี้ ได้ร่วมงานกับแม่เม้า พี่โจ้ และน้องกัน ที่แม้จะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ก็รู้สึกเข้าขาเหมือนเราสนิทกันมานาน หลายคนอาจจะแปลกใจว่าทำไมกบถึงได้มาทำตรงนี้ทั้งที่ไม่มีความรู้เรื่องเพลง กบถือว่ากบมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนดู คอมเม้นท์ในด้านที่เราถนัดอย่างการสื่ออารมณ์ การแสดง ว่าเค้าสื่อสารออกมาได้กินใจ และสื่อถึงคนดูอย่างเราได้มั้ย แต่ที่ประทับใจรายการนี้ที่สุดคือ การที่เราได้มาฟังเพลงเพราะๆ ผ่านฝีมือการดีไซน์ของพี่หนึ่ง-จักรวาล มันทำให้กบได้ย้อนวันวานสมัยที่เราได้ฟังตอนเด็กๆ กับคุณพ่อ คุณแม่ ฟังแล้วคิดถึงวันเวลาเก่าๆ เป็นรายการที่ทำแล้วมีความสุขมากๆ เลยค่ะ "

ด้านน้องใหม่อย่าง กัน ก็เผยความตื่นเต้นว่า "กันเองถือเป็นน้องใหม่สุด ไม่เคยมีโอกาสได้เป็นผู้ตัดสิน ก็มีเกร็งนิดหน่อย เพราะเมื่อก่อนเราเคยเป็นผู้ประกวด เคยโดนคอมเม้นท์ พอมาทำหน้าที่ตรงนี้ รู้เลยว่าหัวอกกรรมการต้องลำบากใจมากขนาดไหน ที่ต้องติชม หรือตัดสินว่าจะเลือกใคร ซึ่งก็โชคดีที่ได้พี่โจ้ที่เปรียบเสมือนเป็นครูของผม เพราะเคยเป็น 1ในคณะกรรมการ "เดอะสตาร์" ที่เคยคอมเม้นท์ผมมาก่อน จะคอยให้คำแนะนำ ชี้แนะต่างๆ รวมทั้งยังรู้สึกเป็นเกียรติที่สุดในชีวิต ที่ครั้งนึงศิลปินตัวเล็กๆ อย่างผมได้มาร่วมงานกับนักร้องชั้นครูอย่างแม่เม้า ซึ่งท่านได้คอยแทรกประวัติศาสตร์ทางดนตรี ประวัติของแต่ละบทเพลง ว่ากว่าจะมาเป็นบทเพลงให้เราได้ฟัง ถูกกลั่นกรองมาอย่างทรงคุณค่าขนาดไหน ภูมิใจสุดๆ ที่ได้เป็นจุดเชื่อมระหว่างเพลงดังในวันวาน ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ อยากให้เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทีมค้นหาด้วยนะครับ ว่าพวกเราจะสามารถหานักร้องเสียงเพราะ มาขับขานบทเพลง Golden Song ได้กินใจคนยุค 2019 ได้มากที่สุดขนาดไหนครับ"

ตามชมรายการ "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ" ได้ทุกวันอาทิตย์ 18.30 น. เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4