จับตาคู่หูเล่าข่าว “เบลล์-บอย” ลีลาสนุกเข้าถึงง่ายทุกเช้าในข่าวบันเทิง

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องมาร่วมเสริมทัพกับการปรับรายการข่าวเช้าทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) สำหรับผู้ประกาศหนุ่มมากความสามารถ "บอย-เจษฏา มณีรัตน์" ที่ได้มารับหน้าที่ช่วงข่าวบันเทิงคู่กับ "เบลล์-เลลาณี ทศพร" ในรายการ "ข่าวเช้า Good morning Thailand" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.30-07.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) โดย บอย-เจษฏา ได้เปิดเผยการร่วมงานกับน้องใหม่ เบลล์-เลลาณี ว่า

"ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลยนะครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการปรับทัพข่าวเช้าโฉมใหม่ นำโดยพี่ใหญ่อย่าง พี่ต๊ะ-พิภู กับประสบการณ์ข่าวที่ผู้ชมคุ้นเคย และถือเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้ฝึกวรยุทธ์ข่าวจากพี่ต๊ะด้วย เชื่อว่าเคมีของเราทั้ง 5 คน จะผสมกันได้ลงตัว จนออกมาเป็นข่าวที่ครบทุกรสชาติครับ สำหรับผมจะเข้าคู่กับน้องเบลล์ (เบลล์-เลลาณี) ในส่วนของข่าวบันเทิงต่างๆ ผมเชื่อว่าด้วยคาแรคเตอร์ของน้องและผม ต้องบอกว่าน้องมีคาแรคเตอร์ใหม่ในรายการของเราบวกกับของผมเข้าไปที่ใช้ความเก๋าถือว่าเป็นเจ้าบ้านตรงนี้ ผสมผสานกับน้อง อยากที่บอกไปมันจะกลมกล่อมแล้วก็เข้าถึงรสชาติ น้องเบลล์ถือว่าเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งมันจะมีอะไรที่แตกต่างกับเจนเนอเรชั่นในยุคเราบ้าง ซึ่งเป็นฐานใหญ่มากๆ ของผู้บริโภค แล้วก็เป็นฐานช่องเราอยู่แล้วด้วย เพราะฉะนั้นการที่เราได้ทำงานกับน้องเค้าเราก็จะได้เข้าใจถึงรสนิยม ,เทรนด์ ,ความสนใจของคนในเจนเนอเรชั่นของน้องด้วย ผมเชื่อว่าเค้าจะดึงเราเข้าสู่ในยุคปัจจุบันของน้องเค้าได้ ส่วนเราก็เสริมความเก๋าของเราเข้าไปเพิ่มเติม แถมน้องเป็นคนที่มีความคิดความอ่าน และเค้ามีความรู้พื้นฐานเรื่องบันเทิงเราเข้าขากันได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญน้องเบลล์เป็นคนที่เปิดรับ แล้วก็ถามเราตลอด เราก็มีการให้คำแนะนำ อย่างน้องเก่งภาษาอังกฤษ คำๆ ไหนที่น้องเก่งภาษาอังกฤษแล้วเราไม่เข้าใจ เราก็จะถามเค้าเหมือนกัน ถ้าภาษาจีนต้องส่งมาให้ผม ถ้าภาษาอังกฤษต้องส่งไปให้น้องเบลล์ เราถึงบอกว่าทำงานแล้วมันคู่กันได้ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับกับการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่รายการ ข่าวเช้า ของเรา 5 จอมยุทธ์ โดยที่เรามีศิษย์รุ่นพี่เข้ามาในการฝึกฝนแล้วเรา 5 คนพร้อมที่จะออกไปท่องยุทธจักรที่มันกว้างแล้ว อยากจะให้รู้ว่าเรามาในครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้