เปิดรอบปฐมทัศน์ปูพรม Green Carpet ต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอย่างคับคั่งกับภาพยนตร์เรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ภาพยนตร์ของคนไม่ยอมแพ้ พร้อมฉายทุกโรงภาพยนตร์ 15 สิงหาคมนี้

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๙
โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง เป็นภาพยนตร์ไทยคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องภายใต้การผลิตของค่ายหนังทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นพยายามของของนักกีฬากอล์ฟสาวไทย เอรียา จุฑานุกาล ที่คว้ามือหนึ่งของโลกมาครอบครอง หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไปให้ได้ชมกันก็ได้รับกระแสตอบรับกันเป็นอย่างดี

เมื่อค่ำของวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอล์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง บอสใหญ่ค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ได้เนรมิตบรรยากาศเปิดตัวภาพยนตร์รอบแรกของโลกให้รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวเสมือนยกสนามกอล์ฟของจริงมาไว้ภายในงาน

นักแสดงนำและผู้กำกับ คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์,เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ,ปริม อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร, คิม-ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้ส่งภาพยนตร์ของตัวเองสู่สายตาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติกลุ่มแรกที่จะได้ชมภาพยนตร์พร้อมๆ กันในค่ำคืนนี้

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ และผู้ร่วมอุดมการณ์ที่สำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซิร์ช, ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ ประธานกรรมการ, บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด, คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด,

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่มารอเก็บภาพบรรยากาศและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมชมภาพยนตร์และให้กำลังใจทีมงานและนักแสดง อาทิ คุณประวิทย์ มาลีนนท์,คุณทาริกา ธิดาทิตย์,คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์,คุณมาริโอ้ เมาเร่อ,คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล,คุณสรวงสุดา ชลลัมพี,คุณต้น ณัฐวุฒิ ชลลัมพี, คุณต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี,คุณเค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย,คุณสายป่าน อภิญญา คุณวุฒิ นันทวุฒิ,คุณต่อ ธนภพ,คุณปีเตอร์ ครอปไดเรนดัล, คุณมิว ลักษณ์นารา,คุณแหวน แหวน ปวริศา, และหลังจากชมภาพยนตร์ได้จัดช่วงเวลา ถามตอบ หรือ Q&A ให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์พูดคุยถึงประเด็นต่างๆอย่างใกล้ชิด

"โปรเม อัจฉริยะ/ ต้อง/ สร้าง" พร้อมฉาย 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/ProMayTheMovie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4