“บี พีระพัฒน์” คัมแบ็คทวงบัลลังก์ดีโว่ ส่งเพลง “ไม่ใช่ของเรา” บ้านหลังใหม่ “สไปร์ซซี่ ดิสก์”

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๕
ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันไปกว่า 4 ปี กับ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง กลับมาครั้งนี้ภายใต้บ้านหลังใหม่กับ ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICY DISC) พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ "ไม่ใช่ของเรา" เพลงรักเศร้าที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายคนนี้ สอดประสานไปกับเนื้อหาของเพลงที่เป็นการประชดประชันกึ่งน้อยใจในเรื่องของความรักที่เกิดขึ้น โดยครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันของเพื่อนรักอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ และบอย ตรัย ภูมิรัตน เป็นผู้เขียนเนื้อร้องในเพลงนี้ ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นเวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังนั้นใช้เวลาร่วมปีจนเสร็จออกมาให้ทุกคนได้ฟังในทุกช่องทาง

งานนี้ บี ได้เล่าถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้กลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง รวมถึงการมาร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ว่า "ความรู้สึกตอนนี้อย่างแรกเลยคือความตื่นเต้นเพราะเราหายจากการปล่อยเพลงไปนานพอควร เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้ผมออกมาทำงานอิสระไม่มีสังกัดค่ายพอจะกลับมาทำเพลงอีกครั้งจึงนึกถึงค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ โดยส่วนตัวผมเองเคยได้มีโอกาสพูดคุยกับทางพี่เต้ง พิชัย จิราธิวัฒน์ เจ้าของค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งเคยเอ่ยปากชวนให้มาอยู่ด้วยกันเราก็รู้สึกว่าอยากร่วมงานกับทางค่ายอยู่แล้วจึงตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดเยอะ และยิ่งได้มาทำงานจริงยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่เพราะได้ทำงานกับคนคุ้นเคยกันทั้ง ก้อ และบอย ตรัย มาช่วยในเรื่องของทำนอง และเนื้อร้องของเพลงนี้ เป็นเพลงรักอกหักที่ผมเชื่อว่าน่าจะไปตรงกับเรื่องของใครหลายๆ คน โดยจะมีกลิ่นอายของดนตรีโซลแต่มีความป็อปฟังง่ายขึ้นแต่ก็ยังคงมีสไตล์การร้องในแบบของผมเมื่อนำมาประกอบรวมกันก็เกิดเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันครับ และเรายังได้เพิ่มความพิเศษด้วยการทำเป็นหนังสั้นเรื่องหนึ่งที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรถให้ทุกคนเข้าเข้าใจความรู้สึกของเพลงนี้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีมิวสิควิดีโอด้วย โดยเรื่องทั้งหมดจะเป็นการเชื่อมโยงกันทั้งหมด เพราะไม่ว่าคุณจะชมหนังสั้น หรือมิวสิควิดีโอก่อนก็สามารถเข้าใจเนื้อเรื่องได้ อยากให้ทุกคนได้กดเข้าไปชมกันครับ"

และถ้าอยากรู้ว่าทำไม บี พีระพัฒน์ ถึงยืนหนึ่งของการเป็นสุดยอดศิลปินอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ต้องลองกดเข้าไปฟังเพลง "ไม่ใช่ของเรา" ได้ทาง JOOX ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ และบนวิทยุในวันที่ 26 สิงหาคม รวมถึงในช่องทางอื่นไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC, iTUNES, , TrueID Music, SPOTIFY ในวันที่ 29 สิงหาคม รวมถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel ของ Spicy Disc พร้อมอัพเดทตารางงานต่างๆ ที่ www.facebook.com/bepeerapat/ หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital