นิว – จิ๋ว ปลื้ม เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมคอนเสิร์ตสานสัมพันธ์อาเซียนในงาน “ASEAN – Japan Music Festival 2019”

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๙
นับเป็นความภาคภูมิใจ เมื่อ 2 ศิลปิน นิว – นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู ได้รับเลือกเป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย ร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ ASEAN – Japan Music Festival 2019 in VIETNAM - Prayer for Peace จัดโดยเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน และ Japan Foundation Asia Center เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี พร้อมกับส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม ระหว่างประเทศญี่ปุ่น และประเทศในกลุ่มอาเซียน สำหรับเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในเอเชียในอนาคต

โดยมีศิลปินจาก 7 ประเทศอาเซียน เข้าร่วม อาทิ ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศเวียดนาม, ประเทศบรูไน, ประเทศอินโดนีเซีย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว, ประเทศพม่า รวมถึงประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้น ณ เอ็นซีซีฮอลล์ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม และมีกำหนดการออกอากาศเทปบันทึกภาพการแสดงสดทางสถานีโทรทัศน์เวียดนาม (Vietnam Television) และในสื่อโทรทัศน์ในประเทศกลุ่มประเทศอาเซียนด้วย

บรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแขกวีไอพีจากสถานทูตของแต่ละประเทศ กลุ่มแฟนเพลงของศิลปินต่างๆ รวมถึงสื่อมวลชนจากเวียดนามมากมาย เมื่อการแสดงของศิลปินไทยเริ่มขึ้นก็ได้รับเสียงปรบมือต้อนรับจากแฟนเพลงทั้งฮอลล์ นิว-จิ๋ว เปิดโชว์การแสดงด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง "เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน" พร้อมจัดเต็ม ใส่พลังแดนซ์ สไตล์ดิสโก้ ต่อด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง "ไม่รัก ไม่ต้อง" โชว์พลังเสียงที่สามารถตรึงความสนใจของผู้ที่มาชมงานได้เป็นอย่างดี หลังจากจบการแสดงก็ได้รับเสียงปรบมือดังสนั่นฮอลล์ นอกจากนี้ทั้งสองสาวยังได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนเพลงชาวเวียดนามมากมาย สร้างความประทับใจให้ทั้งสองสาวอย่างไม่รู้ลืม

นิว – นภัสสร ภูธรใจ เปิดเผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณผู้จัดงานทางประเทศญี่ปุ่น และเวียดนาม รวมถึงประเทศในกลุ่มอาเซียนทุกประเทศด้วยนะคะ ที่นำเอาดนตรีมาเป็นตัวเชื่อมโยงมิตรภาพของเราให้แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น ดีใจที่มีโอกาสได้เจอกับศิลปินหลายๆคนจากหลายประเทศ ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถในการร้องเพลงเก่งๆกันทุกคนเลยค่ะ"

จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู เปิดเผยว่า "เป็นครั้งแรกของพวกเรา ที่ได้รับเกียรติเป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย มาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รู้สึกภูมิใจและยินดีมากค่ะ แต่ที่มากกว่าความสนุกสนานบนเวทีคอนเสิร์ต เรายังได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนๆศิลปินและแฟนคลับจากทุกประเทศอาเซียน ได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ และพวกเราจะนำสิ่งใหม่ๆที่ได้จากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กลับมาพัฒนาผลงานเพลงของพวกเราด้วยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
๑๓:๑๔ Dr.TATTOF ยกระดับ การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
๑๓:๕๖ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand ระดับโลก แนะไทยใช้ Place Branding หนุน Soft Power ให้แข็งแกร่ง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit