“สงกรานต์-รังสรรค์” โดดร่วมงานช่องวัน!! ส่งงานเพลง“คน”ลงละครสุดเข้มข้น“ภาตุฆาต”

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๙
ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง ช่องวัน31 กับศิลปินสายร็อคเสียงคุณภาพ สงกรานต์-รังสรรค์ ที่มีโอกาสได้มาโชว์พลังเสียงในเพลง "คน" ลงละครแอ็คชั่น-ดราม่าสุดเข้มข้น "ภาตุฆาต" กับเรื่องราวความรักที่มีอุดมการณ์เป็นเดิมพัน แถมงานนี้ยังได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงมือทองมาจับปากกาเขียนเพลงนี้ให้อีกด้วย

ซึ่ง สงกรานต์-รังสรรค์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ว่า "ดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่องวัน31และได้ถ่ายทอดเพลงนี้ให้หลายๆคนได้ฟังกัน แถมงานนี้ยังได้พี่ฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) มาเป็นคนเขียนเนื้อร้องให้อีกด้วยครับ ตอนแรกที่ร้องเพลงนี้ผมก็ค่อนข้างจะอินมากๆ ฟังแล้วรู้สึกสะกิดใจตัวเองมากครับ ก็อยากให้ลองฟังกัน เผื่อจะตรงใจใครหลายๆคน ฝากไว้ด้วยนะครับ"

ด้าน ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้แต่งเพลง ได้เสริมว่า "ก่อนที่จะลงมือเขียนเพลงนี้ โจทย์ที่ได้รับมาคือ อยากให้พูดถึงหน้าที่ของคน ที่เกิดมาครั้งนึงต้องทำประโยชน์ให้กับตัวเอง และก็เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้แต่งเพลงเนื้อหาแนวปลุกใจแบบนี้ครับ ตอนแรกที่เริ่มต้นเขียนก็มีความพะวงบ้างเล็กน้อยครับ เพราะไม่รู้ว่าจะเขียนออกมายังไงให้เข้ากับเนื้อหาของละครแนวแอคชั่นดราม่าที่มีความเข้มข้น Mood&Tone ของดนตรีที่เป็นแนวป็อบร็อก ซึ่งเข้ากันกับเสียงร้องของสงกรานต์ได้ดี ยิ่งช่วยเสริมให้เพลงมีพลังมาก อยากให้ลองฟังกันดูครับ"

สามารถติดตาม&ดาวน์โหลดเพลง "คน" ของ สงกรานต์-รังสรรค์ เพลงจากละคร ภาตุฆาต ได้ทาง Digital Download*1230055, iTunes, JOOX และ Spotify รวมถึงรับชมมิวสิควิดีโอกับอีกหนึ่งบทบาทของ 2 พระเอกเลือดใหม่ ตรี-ภรภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ได้ทาง Youtube : Gmmgrammy official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ