Viu (วิว) มาพร้อมบริการใหม่ เลือกรับชมคอนเทนต์หลากหลายรสชาติ ผ่านจอใหญ่ (Big Screen) คมชัดระดับ Full HD พลังเสียงเต็มอารมณ์

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๐
หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นบริการสตรีมมิงอันดับต้นๆของไทย วันนี้คอซีรีส์เกาหลี และสาวกคอนเทนต์เอเชียเฮได้แล้ว เพราะ Viu (วิว) ยกประสบการณ์การดูรายการบันเทิงระดับเอเชียที่คัดสรรมาให้เลือกกันอย่างเต็มอรรถรส กับการรับชมบนจอใหญ่ (Big Screen) ภาพชัดเต็มจอ คุณภาพระดับ Full HD มาพร้อมคุณภาพเสียงสุดปังให้ดูกันอย่างเต็มอารมณ์ บริการนี้สำหรับสมาชิก Viu Premium ซึ่งใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วย Interface ภาษาไทย พร้อมดูได้เลยทันทีไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติมผ่านสมาร์ตทีวีรุ่นที่รองรับอย่าง

- Samsung Smart TV รองรับระบบ 2016 5 Series ขึ้นไปจนถึง 2018 Q Series 8

- Sony Smart TV และ Sony Android TV รองรับระบบแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6 หรือใหม่กว่า

- LG Smart TV รองรับระบบ webOS TV 3.x - 4.x เป็นต้นไป

- ช่องทางการส่งผ่านจากอุปกรณ์แอนดรอยด์ไปยัง Google Chromecast และจากอุปกรณ์ iOS ไปยัง Apple TV ง่าย ๆ ผ่าน

AirPlay (รองรับระบบ tvOS 10 หรือใหม่กว่า)

พิเศษสำหรับผู้ใช้ LG ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคมนี้ แค่กดปุ่ม Home ก็ฟินกับ Viu ได้เลยบนจอใหญ่ หรือใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอป Viu อย่าช้า! โหลดแอปพร้อมสมัคร Viu Premium ก็เพลิดเพลินกับคอนเทนต์หลากหลายบนจอใหญ่ได้แล้ววันนี้ ติดตามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 17 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงแอฟริกาใต้ นำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณาและแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu นำเสนอเนื้อหาสไตล์เอเชียระดับพรีเมียมพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งแตกต่างไปจากเนื้อหาทีนำเสนอโดยผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำที่มีอยู่เดิม และยังผลิตซีรีส์ออริจินัลของแต่ละประเทศ อันเป็นผลผลิตจากแนวคิดของ Viu Original ด้วย

Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟส ที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วยนอกจากนี้ Viu ยังสามารถมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตามโดยสามารถเข้าถึงบริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play)

บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ