“วัตถุดิบปริศนา” พ่นพิษ “ศึกค้นเชฟกระทะเหล็ก” 6 เชฟร้องจ๊าก!! เสียหลัก เสียการทรงตัว ขั้นรุนแรง

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เดือดขึ้นเข้มขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

ตอนนี้เหลือเพียง 6 คนกับการเข้าสู่สัปดาห์ที่เก้าอีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้เข้าเส้นชัยแล้วแต่กับโจทย์การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงเป็นของแสลงสำหรับเชฟทุกคนเพราะต้องลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นไม่แพ้สัปดาห์ที่ผ่านๆมาแน่นอนเพราะเชฟทั้ง 6 ที่ผ่านเข้ามาแต่ละคนล้วนฝีมือจัดจ้านทั้งนั้น โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้กับโจทย์ วัตถุดิบปริศนาเพียงแค่แผยโฉมก็ทำเอาเชฟทั้ง 6 คนหน้าไม่บอกบุญกันเลยเพราะเป็นวัตถุดิบที่เชฟแต่ละคนเอ่ยปากว่ายากกับการที่จะนำมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดได้แต่ด้วยโจทย์การแข่งขันที่จะต้องนำเอาวัตถุดิบชนิดนี้มาให้ดูเลิศค่า จึงทำให้เชฟทั้ง 6 คนร้องกันเสียหลงเกิดอาการเสียหลักตั้งตัวกันไม่ติดคิดกันไม่ทันเลยว่าจะทำเมนูอะไรกันออกมาเพื่อให้เป็นจานที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายเชฟทั้ง 6 คนพอสมควร ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) ซึ่งตื่นเต้นไม่แพ้รอบ วัตุดิบปริศนา เพราะจะต้องการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนที่ล้มเหลวและผิดพลาดจนต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4