เบื้องหลังความติดหู! มารู้จักสองนักร้องนักแต่งเพลง ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Farewell Song

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๘
ฮาตะ โมโตฮิโระ และ ไอมยอน

Official MV >> https://youtu.be/p-wQ25vl8j0

หลังจากที่ โคมัตสึ นานะ และ คาโดวากิ มุกิ ได้เล่นกีตาร์และร้องเพลงร่วมกันในเพลงSayonara Kuchibiru เพลงนำจากภาพยนตร์เรื่องFarewell Song จนทำให้ เพลง Sayonara Kuchibiru ฮิตจนขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตเพลงทันที โดยได้สองนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ฮาตะ โมโตฮิโระ และ ไอมยอน มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้

ฮาตะ โมโตฮิโระ เป็นนักร้อง นักดนตรีและนักแต่งเพลงจากค่าย Augusta มีผลงานเพลงคุ้นตาทั้งในงานละคร โฆษณาไม่เว้นแม้แต่ภาพยนตร์อย่างเพลง Himawari no Yakusoku เพลงประกอบภายนตร์เรื่อง STAND BY ME Doraemon และ Rain จากภาพยนตร์เรื่อง Garden of Words ในภาพยนตร์เรื่อง Farewell Song ฮาตะ โมโตฮิโระรับหน้าที่ประพันธ์เพลง Sayonara Kuchibiru เพลงหลักที่เป็นชื่อซิงเกิลเดบิวท์ของสองสาวและยังเป็นชื่อเดียวกับชื่อเรื่อง Farewell Song เป็นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย

ไอมยอน นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถที่กำลังถูกจับตามองด้วยผลงานเพลงที่เนื้อหาถูกใจวัยรุ่น เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของเด็กๆ สัญชาติญี่ปุ่นในยุคเรวะเลยก็ว่าได้ ผลงานเพลงดังอย่าง Marigold มียอดเข้าชมในYoutube ถึง 114 ล้านคน หรือเพลง Konya kono mama เพลงประกอบทีวีซีรีส์เรื่อง Weakest Beast โดยในภาพยนตร์เรื่อง Farewell Song ไอมยอน รับหน้าที่ประพันธ์เพลง Tachimachi Arashi และ Darenidatte Wakegaaru เพลงที่ทั้งสองประพันธ์ออกมาจะติดหูขนาดไหน สองสาว ฮารุ เลโอ จะร้องเพลงทั้งสามออกมาในรูปแบบใด สามารถติดตามและรับชมได้ในโรงภาพยนตร์

Farewell Song เพลงรักเราสามคน

12 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest