“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี !! “เชฟลำพูน”ลองของท้า “เชฟอาร์ท”ข้ามห้วยทำอาหารจีน

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
เร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก"นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ "ได๋"ไดอาน่า จงจินตนาการ

การแข่งขันของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าตื่นเต้นจริงๆก็เพราะเป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน ที่ต้องมาเจอกับเชฟฝีมือดี เชฟลำพูน ประพฤติธรรม เชฟมือฉมังแห่งวงการอาหารจีนฮ่องกงและกวางตุ้งจนได้รับฉายาว่า King Chinese noodles เจ้าแห่งเส้นแถมยังคร่ำวอดอยู่กับอาหารจีนมานานกว่า 20 ปี และวันนี้จะมาขอท้าเชฟอาร์ทให้ข้ามสายการทำอาหารมาแข่งทำอาหารจีนร่วมสมัยเพราะต้องการจะพิสูจน์ ฝีมือว่าเชฟกระทะเหล็กมีความเก่งกาจและมีความรอบรู้เรื่องอาหารมากน้อยเพียงใด เรียกว่าเป็นความท้าทายสุดๆของเชฟกระทะเหล็กอย่างมากกับการที่จะต้องเจอกับเชฟมากประสบการณ์และยังต้องข้ามสายความถนัดเรื่องของการทำอาหารอีกด้วย แต่ที่สุดแล้วเชฟลำพูนและเชฟอาร์ทจะต่อสู้ดุเดือดขนานไหน ห้ามพลาด ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน จะจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายไหนระหว่างเชฟอาร์ทและเชฟลำพูน

ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4