“ช่อง MONO 29” เพิ่มรายการข่าวช่วงตีสาม พบ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” เริ่ม 2 ก.ย.นี้!!

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
หลังจากได้ปฏิวัติวงการข่าวครั้งใหญ่ไปแล้ว! ล่าสุด ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ได้เพิ่มรายการข่าวที่อัดแน่น เต็มคุณภาพ กับรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. นำทีมโดยผู้คร่ำวอดในวงการข่าวมากว่า 10 ปีอย่าง "หมู-ปิยลักษณ์ รักประทานพร" พร้อมทีมผู้ประกาศข่าว "กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชา", "เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก มูลนิลตา", "แมน-โกสินทร์ อัตตโนรักษ์" และ "แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา" ภายใต้คอนเซ็ปต์ เปิดความคิด เกาะติดทันสมัย ซึ่งมีทั้งหมด 6 ช่วงด้วยกันคือ

ช่วงแรก "Trent Update เกาะติดกระแสดัง" พบกับ หมู-ปิยลักษณ์ รักประทานพร, กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีช และ แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา ที่จะมาเกาะติดข่าวกระแสดังสุดปังจากเว็บไซต์ชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งประเด็นดังจากโลกออนไลน์, ช่วงที่สอง "Star up Showcase" พบกับ เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก มูลนิลตา ที่จะเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนมุมมอง แก้ไขปัญหา เติบโตสู่ความสำเร็จของธุรกิจหรืออาชีพ, ช่วงที่ 3 "Hot News ข่าวร้อนรอบวัน" จะเป็นการสรุปข่าวร้อนรอบวันในประเทศไทย, ช่วงที่ 4 หมู-ปิยลักษณ์ จะเจาะลึกข้อมูลความเคลื่อนไหวของโลกธุรกิจและเทคโนโลยีกับ "Big Story ขยายประเด็น", ช่วงที่ 5 "Global Update สถานการณ์ข่าวรอบโลก" เป็นการรายงานสถานการณ์ข่าวรอบโลก เหตุการณ์ล่าสุดจากสำนักข่าว รอยเตอร์ (Reuters) , สำนักข่าวเอพี (AP) และ สำนักข่าวซินหัว (Xinhua) และช่วงสุดท้าย "Sport Variety News สีสันกีฬาและเรื่องราวที่น่าสนใจรอบโลก" พบกับ แมน-โกสินทร์ อัตตโนรักษ์ ที่จะเจาะลึกเรื่องราววงการกีฬาชั้นนำรอบโลก

โดย หมู-ปิยลักษณ์ ได้เปิดเผยว่า "ผมอยู่ในวงการสื่อรวมกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับรายการเปิดโลกวันใหม่ ผมว่าน่าสนใจตรงที่รายการนี้เน้นเรื่องเศรษฐกิจ นวัตกรรม คอนเทนต์ต่างๆ ในรายการเปรียบเหมือนหัวธุรกิจที่มีทุกอย่าง ต่อให้เวลาตีสามถึงตีห้า ผมมองว่ามันมีโอกาสอยู่ เพราะในช่วงเวลานั้นมันไม่มีข่าวให้เราดูเลย ผมเลยมีความรู้สึกว่า แล้วคนที่เขาตื่นเวลาแบบนี้ เขาจะดูข่าวตรงไหน ผมมองเห็นโอกาสว่าเราสามารถรุกตรงนี้ได้อยู่ครับ"

ด้าน เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก ได้กล่าวว่า "เป็นอีกหนึ่งการทำงานที่ท้าทายและน่าสนใจมาก ซึ่งหน้าที่ของดิฉันจะอยู่ในช่วงที่ 2 ของรายการเปิดโลกวันใหม่ Welcome World ชื่อช่วงว่า Star up Showcase ซึ่งจะเป็นการเปิดพื้นที่ให้แลกเปลี่ยนมุมมองความคิด การแก้ปัญหาในการก้าวสู่ความสำเร็จในธุรกิจ แล้วก็อยากให้เนื้อหารายการข่าวช่วงนี้เป็นแรงใจให้กับทุกๆ คนที่ทำธุรกิจ หรือจะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ฝากให้ติดตามกันด้วยนะ พวกเราพร้อมตื่นมาเป็นเพื่อนคุณค่ะ"

ติดตามสีสันของโลกยามเช้าได้ในรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" เริ่มวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. นี้ เป็นวันแรก!! เวลา 03.00-05.00 น. ทาง ช่อง MONO29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4