ช่อง 5 จัดรายการใหม่ลงผังเดือน ก.ย. 62 ทั้งรายการข่าวและวาไรตี้

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๑
ช่อง 5 เตรียมนำเสนอรายการใหม่ลงผังเดือน ก.ย. 62 ประเดิมครึ่งปีหลัง ทั้งรายการข่าวและวาไรตี้ ที่มีสาระและบันเทิงควบคู่กัน

ด้านรายการข่าวสามารถติดตามข่าวสาร สาระ ประเด็นที่น่าสนใจ จากรายการข่าวของ ช่อง 5 ได้ตลอดวัน ทั้งรายการข่าวภาคเช้า ข่าวภาคเที่ยง ทันข่าวต้นชั่วโมง ฮาร์ดคอร์ข่าว ข่าวภาคค่ำ และจับประเด็นข่าวร้อน ล่าสุดเอาใจแฟนๆ คอกีฬากับรายการ "กีฬานอกสนาม" ที่จะนำเสนอข่าวแวดวงกีฬาทั้งในและต่างประเทศ ด้วยรูปแบบสาระที่เพิ่มเติมความสนุกสนาน พร้อมกับการส่งเสริม อนุรักษ์ ฟื้นฟู กีฬาพื้นบ้านของไทย เชื่อมความสัมพันธไมตรีกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง ดำเนินรายการโดย ณฐมน ใบบัว พิธีกรภาคสนาม ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงข่าวกีฬาภาคค่ำ เริ่ม 1 ก.ย. 62

และผู้ที่ติดตามการลงทุน ทั้งหุ้น เงิน ทอง ไม่ควรพลาดกับรายการ "HALFTIME REPORT" ที่จะนำเสนอสถานการณ์การลงทุนและการซื้อขายหุ้นในตลาดโลก พร้อมวิเคราะห์ผลกระทบรวมถึงข่าวสารที่เกี่ยวกับตลาดการลงทุนของไทย ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-12.00 น. เริ่ม 2 ก.ย. 62

อีกทั้งยังมีวาไรตี้สร้างสรรค์กับซิทคอมสั้น "ชุมชนปรองดอง" นำเสนอเรื่องราว ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เพื่อนำประเทศไทยก้าวสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน เมื่อชาวชุมชนปรองดองต้องพบกับสารพัดปัญหา และยุทธศาสตร์ชาติจะช่วยนำพาไปสู่ทางออกอย่างไร ติดตามชมได้ตลอดเดือน ก.ย. นี้ ทุกวันจันทร์ ช่วงเวลา ช่อง 5 ข่าวเที่ยง และ ข่าวภาคค่ำ ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ช่วงเวลา เช้านี้มีแต่เรื่องดี๊ดี และข่าวภาคค่ำ ทุกวันพุธและศุกร์ ช่วงเวลา เช้านี้มีแต่เรื่องดี๊ดี และ ช่อง 5 ข่าวเที่ยง ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา ข่าวภาคค่ำ เริ่ม 2 ก.ย. 62

นอกจากนี้เตรียมพบกับละครสร้างสรรค์เพื่อเด็กและเยาวชน "ไอดินกลิ่นทุ่ง" โดยร่วมผลิตกับ บ.ฟินนาเร่คิดส์ ครีเอทีฟ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำเสนอเนื้อหาที่ส่งเสริมแนวทางการดำเนินชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมสอดแทรกเรื่องราวการละเล่นของเด็กไทยในอดีต ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 16.30-17.00 น. เริ่ม 2 ก.ย. 62

สำหรับแฟนซีรีส์อินเดียไม่ควรพลาดกับ "อิทธิฤทธิ์เทพนาคา" เรื่องราวเชื่อมโยงระหว่างโลกปัจจุบัน กับมหาภารตะดินแดนแห่งนาคราช อรชุน หนึ่งในนักธนูผู้เก่งกาจ โดยโลกแห่งนาค คือ ความตื่นเต้นที่จะหยุดทุกลมหายใจ เมื่อใดที่ความลับเปิดเผยโลกและคนในครอบครัวต้องเผชิญกับหายนะและอันตราย ศึกระหว่างสองโลกจะมาบรรจบด้วยความเชื่อแห่งนาค และจะก่อให้เกิดพลังมหาศาล ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-21.20 น.

และอย่าลืมติดตามความเข้มข้นของ ซีรีส์ชุดบ้านของเรา ในละคร "ลูกผู้ชายหัวใจทองคำ" ที่ใกล้จะถึงบทสรุปของเรื่องราว ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20-21.10 น.

ติดตามรับชมรายการของ ช่อง 5 HD1 หมายเลข 1 ได้ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook-Youtube : TV5HD1 และติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.tv5.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4