JKN News ปรับโฉมรายการข่าวช่อง GMM25 ดึงอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของไทยร่วมสร้างสีสันในรายการ หวังขยายฐานกลุ่มผู้ชม เริ่ม 2 ก.ย. นี้

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๒
บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ 'JKN' ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เผยแผนการปรับรูปแบบรายการข่าวช่อง GMM25 รับต้องการขยายฐานกลุ่มผู้ชมรายการให้กว้างขึ้น พร้อมเสริมทัพ ผู้ดำเนินรายการด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมถ่ายทอดความแซ่บผ่านรายการข่าวรอบวัน หวังสร้างเรตติ้งชิงฐานกลุ่มผู้ชม

คุณสโรชา พรอุดมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็นนิวส์ จำกัด บริษัทย่อยในเครือ JKN เปิดเผยว่า หลังจากที่ 'เจเคเอ็นนิวส์' ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ผลิตรายการข่าวให้แก่ช่องดิจิทัลทีวี GMM25 ในนาม JKN-CNBC รวม 3 รายการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการข่าวในประเทศไทยที่มีการผลิตรายการข่าวที่ได้มาตรฐานระดับโลกอย่าง CNBC ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชม และจากความตั้งใจของบริษัทฯที่ต้องการนำเสนอข่าวสารที่ทันต่อเหตุการณ์ ให้กับผู้ชมได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น 'เจเคเอ็นนิวส์' จึงมีแผนปรับรูปแบบรายการในการนำเสนอข่าว พร้อมสร้างสีสันของรายการผ่านผู้ดำเนินรายการและอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของไทยในรูปแบบการเล่าข่าวให้กับผู้ชมตลอดทั้งวัน โดยยังคงมาตรฐานด้านความถูกต้องแม่นยำของรายการ ด้วยทีมงานการผลิตข่าวเดียวกันกับ JKN-CNBC

สำหรับรายการข่าว ยังคงออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ แบ่งเป็น 3 ช่วงเวลา โดยช่วงเช้า เวลา 06.00-08.00 น. ร่วมเกาะติดสถานการณ์ข่าวเศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมร่วมวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อการลงทุน กับ 'กีตาร์-วรินท์มาศ ปัญญาดี' ในรายการ Squawk Box ซึ่งเป็นรายการ Flagship ของ CNBC ที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนทั่วโลก และเวลา 12.30-13.30 น. พบกับรายการ 'ทันข่าวเที่ยง' โดยมี หนึ่ง - ยุคล วิเศษสังข์ และ พลอย –สุชาทิพ จิรายุนนท์ นั่งแท่นเป็นพิธีกรคู่ พร้อมนำเสนอข่าวทันเหตุการณ์รายวันที่ชวนติดตามแบบเจาะลึก และรายการ 'เกาะติดข่าวเย็น' ที่ทั้งสองพิธีกรจะยังคงอัพเดทสถานการณ์ข่าวแบบต่อเนื่อง ตั้งแต่เวลา 16.15-18.00 น. พร้อมเพิ่มดีกรีความแซ่บให้กับข่าวช่วงเย็น ด้วยการเปิดตัว อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง 'มาดามมด' ที่จะมาในบทบาทผู้ดำเนินรายการเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

"เราต้องการนำเสนอเนื้อหาข่าวที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ครอบคลุมมากขึ้น สามารถรับชมข่าวได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอาชีพ จึงปรับรูปแบบรายการและการนำเสนอคอนเทนต์ของข่าว เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายตามที่เราตั้งใจ ซึ่งได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของประเทศไทย มาช่วยสร้างสีสันในรายการ แต่ยังคงมาตรฐานการผลิตรายการที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารได้อย่างถูกต้องแม่นยำในระดับสากล โดยทีมงาน JKN-CNBC เช่นเดิม" คุณสโรชา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้