“ฟิลม์-ธนภัทร” ชวนคนมีฝันสมัคร “THE NEXT ONE” ลุ้นเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ช่องวัน31

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าสาวสวยหนุ่มหล่อที่แห่เข้ามาสมัคร โปรเจกต์ THE NEXT ONE เพื่อร่วมลุ้นเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มาเข้าสังกัด ช่องวัน31 ล่าสุดได้พระเอกสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ลงพื้นที่ไปรับสมัครที่ภาคอีสาน ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา ซึ่งบรรดาหนุ่มสาวที่ฝันอยากเป็นนักแสดง ก็ตบเท้าเข้ามาสมัครกันอย่างล้นหลาม งานนี้หนุ่มฟิล์มเลยออกมาย้ำ ให้คนมีฝัน

อย่าพลาดโอกาสสำคัญครั้งนี้

"โปรเจกต์ THE NEXT ONE เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ ที่เปิดโอกาสให้คนที่มีฝัน อยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งตัวผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีโอกาสก้าวเข้ามาอยู่ในช่องวัน31 จากการประกวดเช่นกัน และผมก็ได้รับประสบการณ์ โอกาสดีๆ มากมายเข้ามาในชีวิต จนทำให้มีวันนี้ ผมจึงอยากจะเชิญชวนให้คนมีฝันทุกคน ก้าวเข้ามาสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE อย่าเก็บความสามารถและความฝันไว้คนเดียว อยากให้กล้าออกมาพิสูจน์ความสามารถ เพราะไม่แน่ว่าโอกาสครั้งนี้ อาจทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปเลยก็ได้ครับ และในวันนี้ผม และเพื่อนๆ นักแสดง ก็มีโอกาสได้มาร่วมรับสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE ที่ภาคอีสาน ก็มีน้องๆ สนใจโปรเจกต์นี้กันเยอะมาก แต่ละคนก็สวยๆ หล่อๆ ทั้งนั้น แถมพกความสามารถอย่างครบเครื่อง ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ส่วนภาคต่อไปที่ทีม THE NEXT ONE จะออกปฎิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ จะเกิดขึ้นที่ภาคเหนือในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น.

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งจะมีพี่กัน-นภัทร, มารี เบรินเนอร์, เฟิร์น-นพจิรา ลงพื้นที่ไปช่วยทีมงานรับสมัครด้วย อย่าลืมไปเจอกันนะครับ"

สามารถติดตามการสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE เพื่อเตรียมเอกสารในการรับสมัครได้ที่ Fanpage: The Next One TH หรือโทร : 085-885-9174

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital