ปอร์เช่ ประเทศไทย พาลูกค้าชมภาพยนตร์อนิเมชัน PORSCHE x PLAYMOBIL THE MOVIE

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๙
เอเอเอสฯ พาเหล่าลูกค้าเปิดประสบการณ์โลกยนตรกรรมไฟฟ้าอนาคตพร้อมชมภาพยนตร์รอบเอ็กซ์คลูซีฟ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม AAS - Porsche present Playmobil The Movie Exclusive Event พาลูกค้าและครอบครัวเปิดประสบการณ์สู่โลกยนตรกรรมไฟฟ้าอนาคตพร้อมร่วมชม ภาพยนตร์อนิเมชัน "PLAYMOBIL THE MOVIE" รอบเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์ ICON CINECONIC ไอคอนสยาม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง PLAYMOBIL THE MOVIE ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดของเล่น PLAYMOBIL และความร่วมมือกับปอร์เช่โดยมี "The Mission E" รถต้นแบบของ ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) รถพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรกของปอร์เช่มาร่วมผจญภัยเป็นพาหนะคู่หูของสายลับ Rex Dasher ตัวเอกของเรื่องกิจกรรมชมภาพยนตร์นี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนการเปิดฉากเข้า

สู่โลกรถยนต์ไฟฟ้าของปอร์เช่ อย่างเป็นทางการและเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่มีขึ้นในช่วงต้นเดือนกันยายน 2562 นี้ นอกจากการรับชมภาพยนต์ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว เอเอเอสฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมถ่ายภาพไว้ให้เหล่าลูกค้าได้ร่วมสนุกพร้อมเก็บเป็นความทรงจำพร้อมของที่ระลึกชุดของเล่นจาก PLAYMOBIL

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดยเอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name you can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ