“ใบเฟิร์น” เจอโจทย์ยาก!!! รับบท “แม่” ครั้งแรก ในซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย”

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๑
ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายคาแรกเตอร์ แต่ไม่เคยมีบทบาทไหนที่ท้าทายฝีมือของนางเอกสาวสุดฮอต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ได้เท่ากับบท "แม่" ในซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวการันตีว่าเป็นโจทย์ยาก ที่ต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก

"ใบเฟิร์น" เผยความรู้สึกว่า "ยอมรับเลยค่ะ ว่าตั้งแต่เฟิร์นเล่นละครมา คาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ถือว่ายากสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราต้องมารับบทเป็นแม่ ซึ่ง "กชนิภา" เป็นตัวละครที่มีมิติมาก เป็นเด็กกำพร้าที่มีปมในใจเรื่องครอบครัว เลยทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เพราะฉะนั้นเลยยอมเป็นแม่เลี้ยงจำเป็นให้กับ "น้องโมจิ" (ด.ญ.กรีน-กรัณย์ฏี ศรีปราณ) ลูกสาวของ "จิรพัศ" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ที่เป็นเพื่อนสนิท ซึ่งบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ตรงข้ามกับชีวิตจริงของเฟิร์น เราทำการบ้านกับบทนี้เยอะมาก มีปรึกษากับคุณแม่ว่าคนที่เป็นแม่แล้วจะต้องรู้สึกอย่างไร หรือช่วงที่พักเบรกกองเฟิร์นก็จะเข้าไปเล่นกับน้องกรีน เพื่อให้น้องสนิทไว้ใจและกล้าเล่นกับเรา คนดูละครแล้วจะได้อินไปกับสิ่งที่เราต้องการจะสื่อสาร และที่สำคัญเฟิร์นก็จะคิดตามความรู้สึกของตัวละคร แล้วใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ ซึ่งมันก็ทำให้เราเข้าใจคาแรกเตอร์ตัวละครมากขึ้น ถึงบทบาทที่ได้รับจะยาก แต่เฟิร์นก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงของเราดีค่ะ และในเรื่องได้เล่นกับ "พี่แดน" (วรเวช ดานุวงศ์) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่น เพราะเรามีความคิดมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้คลิกกันเร็ว ทำให้การรับ-ส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด ซึ่งนอกจากความโรแมนติกคอมเมดี้ที่แฟนๆ จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังมีเรื่องที่ต้องมาลุ้นกันว่ารักวุ่นๆ ระหว่าง "กชนิภา-คิรากร-จิรพัศ" จะลงเอยอย่างไร สุดท้ายอยากฝากคนดูว่าห้ามพลาดชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" กันนะคะ"

ติดตามชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4