“หมู-ปิยลักษณ์” ชวนเปิดความคิดอัปเดตข่าวคนตื่นเช้า ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์”

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
รวมพลทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง พร้อมเป้าหมายทำให้รายการข่าวได้แจ้งเกิดและเป็นที่จดจำให้กับแฟนๆ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) อีกระลอก ล่าสุดกับการประกาศเปิดตัวรายการข่าว "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" (เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ที่ได้ผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์ทางสายข่าวเศรษฐกิจมากกว่า 10ปี "หมู-ปิยลักษณ์ รักประทานพร" หรือ "บก.หมู" มาเป็นหนึ่งในทีมผู้ประกาศข่าวในการชวนแฟนๆ ข่าวที่นอนดึก-ตื่นเช้า มาร่วมเปิดความคิดในรายการด้วยกัน ซึ่ง หมู-ปิยลักษณ์ เผยว่า

"ผมเคยเป็นผู้สื่อข่าว รวมถึงเป็นผู้ประกาศข่าวที่คลุกคลีในสายข่าวเศรษฐกิจมานานครับ พอได้รับโจทย์รายการนี้ให้เน้นเรื่องเศรษฐกิจและนวัตกรรม ซึ่งต่างจากรายการข่าวในทุกๆ เช้า ทั่วไปที่มีอยู่กว่า 20 ช่อง ว่าทำไมคนต้องตื่นขึ้นมาดูข่าวในเวลาเดียวกัน ช่วงก่อนเวลา ตี 5 และถ้าเราต้องการดูข่าวตอนตี 3-4 จะมีที่ไหนทำบ้าง มีกลุ่มคนที่ต้องการดูข่าวในช่วงเวลานี้มากน้อยแค่ไหน เมื่อทางช่องหาข้อมูลรอบด้านแล้ว ทำให้รายการข่าวช่วงเวลานี้เกิดขึ้นครับ กับการนำเสนอในรูปแบบข่าวเชิงสร้างสรรค์ เปิดความคิด เกาะติด ทันสมัย ในเรื่องของเศรษฐกิจ ประเด็นดังในโลกออนไลน์ นวัตกรรม สตาร์ทอัพเพื่อคนรุ่นใหม่ เทรนด์โลก ขยายประเด็นวิเคราะห์เจาะลึก เราย่อยข่าวให้ในแบบที่ไม่หนักมาก รวมไปถึงข่าวกีฬาที่แตกต่าง ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในช่วงต่างๆ ของรายการ รวมเวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ผมพร้อมอีก 4 ผู้ประกาศข่าวและทีมงาน เราทำงานเป็นทีมเวิร์กครับ ยินดีเปิดมุมมองรอบด้าน ชวนทุกคนรับสิ่งใหม่ร่วมกัน เพื่อซัพพอตผู้ชมที่นอนดึก-ตื่นเช้าโดยเฉพาะ ยังไงอย่าลืมตื่นขึ้นมาติดตามชมกันให้ได้นะครับ"

ติดตามชมรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้