ศิลปินแกรมมี่ – ช่องวัน31 ร่วมเป็นจิตอาสา ลงพื้นที่ให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๕
ศิลปินแกรมมี่ พร้อมผู้บริหารช่องวัน31 และผู้ประกาศข่าว อาทิ พลพล พลกองเส็ง, แช่ม แช่มรัมย์, โดม จารุวัฒน์, น้อย บัญชา ผู้ประกาศข่าวช่องวัน31 ร่วมเป็นจิตอาสาเดินทางลงพื้นที่ช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่อำเภอเขื่องใน และอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

โดยมีศิลปินแกรมมี่ ผู้บริหารช่องวัน31 และผู้ประกาศข่าว ร่วมเดินทางเพื่อมอบถุงยังชีพ และเงินบริจาคจากโครงการ วันสร้างสุข ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเขื่องใน โดยมี นายภัทรพล สารการ ปลัดอาวุโส อำเภอเขื่องใน ผู้แทนรับมอบสิ่งของยังชีพ หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเทศบาลเมืองวารินชำราบ มอบสิ่งของและถุงยังชีพให้แก่ชาวบ้านในชุมชนต่าง ๆ บริเวณที่ประสบอุทกภัยโดยรอบ พร้อมกันนี้ศิลปินแกรมมี่ และช่องวัน31 ได้แก่ พลพล พลกองเส็ง, แช่ม แช่มรัมย์, โดม จารุวัฒน์ ยังได้ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ และสร้างรอยยิ้มคลายความเครียดให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินแกรมมี่ ที่ร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยเช่นกัน อาทิ เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์, แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า

"ขอให้พวกเราอดทนนะครับ เราเคยมีประสบการณ์น้ำท่วมกันมาแล้วทั้งผู้ที่ประสบอุทกภัย และผู้ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือ เบิร์ดคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสติในการดูแลชีวิตของตัวเอง ดูแลชีวิตเราให้ดี และที่สำคัญที่สุดที่เบิร์ดเป็นห่วงคือ เมื่อวันที่น้ำลดจะมีโรคต่างๆ ตามมา เพราะฉะนั้นเตรียมแผน เตรียมดูแล เตรียมร่างกายไว้ให้ดี ขอให้ใส่รองเท้า หรือหาวิธีป้องกันที่ไม่ให้น้ำกัดเท้า ไม่ให้เกิดบาดแผลที่ทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ เบิร์ดเอาใจช่วยครับ ขอให้พระคุ้มครองพวกเราทุกคน และขอส่งใจให้กับน้องๆ ศิลปิน ดารา และพวกเราทุกคนที่ไปช่วยเหลือด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนอดทนแล้วมันจะผ่านไปครับ"

แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น เปิดเผยว่า

"ตอนนี้พี่น้องของเราชาวอีสานประสบอุทกภัย ปีนี้ถือว่าหนักมากเช่นกัน แก้มได้ติดตามข่าวมาโดยตลอดแล้วก็รู้สึกอยากส่งกำลังใจ และที่สำคัญเลยคือเราส่งทุนทรัพย์ไปช่วยได้ เป็นสิ่งหนึ่งที่คนไทยช่วยเหลือกันได้ พี่น้องทุกคนที่ภาคอีสานตอนนี้หลายจังหวัดน้ำท่วมหนักมากๆ ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ"

พลพล พลกองเส็ง เปิดเผยว่า

"วันนี้ผมและเพื่อนๆศิลปิน ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อร่วมส่งกำลังใจและแจกของใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องชาวไทยที่กำลังได้รับความลำบากจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ วันนี้สิ่งที่ผมได้เห็น นอกจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่นี่แล้ว แต่ก็ยังได้เห็นภาพของกำลังใจที่ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานทั้งในพื้นที่และจากที่ต่างๆ ที่ระดมกันเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ เพราะพวกเราคือคนไทยด้วยกันครับ ซึ่งผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนจากความท้อแท้ให้เป็นกำลังใจ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนอดทน เข้มแข็ง และเราจะต้องผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปด้วยกันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4