“ขนมจีน” อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!!

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงทรงพลัง สำหรับ "ขนมจีน-กุลมาศ" ที่ล่าสุดคว้าไมค์มาร่วมงานกับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" พร้อมส่งเสียงร้องเพลงเพราะความหมายโดนใจ ในเพลง "เจ้าหญิงของใครสักคน" ประกอบซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" นำแสดงโดย 3 นักแสดงสุดฮอต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, แดน-วรเวช, มาร์ช-จุฑาวุฒิ" กับการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ "กชนิภา" (ใบเฟิร์น) ที่โชคชะตาเล่นตลกให้เธอต้องมารับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงจำเป็น ที่เจ้าตัวร้องแบบอินเบอร์สุด ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน จนยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว

"ขนมจีน" เล่าว่า "เนื้อหาในเพลง "เจ้าหญิงของใครสักคน" ก็จะถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละคร "กชนิภา" ที่เปรียบชีวิตเป็นเพียงเม็ดทรายเล็กๆ เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งไม่ได้มีชีวิตสมบูรณ์แบบเพอร์เฟคเหมือนกับเจ้าหญิง มองหาใครสักคนที่พร้อมจะเข้าใจคอยเคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขและเห็นคุณค่าในตัวของเราจริงๆ ส่วนแนวเพลงก็จะเป็นสไตล์ป๊อบซึ้งๆ ฟังสบายๆ ร้องไม่ยากเท่าไหร่ เน้นที่อารมณ์เพลง แล้วพอเราเข้าใจคาแรกเตอร์ของตัวละคร เลยทำให้เวลาร้องเพลงนี้ในห้องอัดเราก็จะรู้สึกอินมากยิ่งขึ้น สำหรับกระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ แฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ชมว่าเพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งชอบ แล้วถ้าฟังเพลงไปพร้อมกับดูซีรีส์ไปด้วย ก็จะฟินมากๆ เลยค่ะ ขอฝากทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "เจ้าหญิงของใครสักคน" จาก "ขนมจีน-กุลมาศ" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

** Link เพลง "เจ้าหญิงของใครสักคน" : https://www.youtube.com/watch?v=3051s1uiLCg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้