“ตั้ม วราวุธ” ตั้งใจแกล้ง “แก้ม” เกือบเข้าโรงพยาบาลในรายการ “หยอก หยอก” 12 ก.ย. นี้

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๙
วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง one31 รายการ "หยอก หยอก" ที่จะชวนเหล่าเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาหักหลังหยอกกันในรูปแบบเรียลลิตี้ที่ไม่มีโอกาสได้เตรียมใจล่วงหน้ารอบนี้เหยื่อตกเป็น "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" นักร้องสาวเสียงทรงพลังที่หลายคนรักที่ไม่รู้ตัวว่าการออกมาทำงานวันนี้จะโดนหยอกเต็มๆ ส่วนคนที่จะมาวางแผนแกล้งก็คือ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" น้องรักที่สนิทสนมกันเป็นอย่างดีมาหลายปี รู้ใจ รู้จุดอ่อนทุกซอกทุกมุม รับอาสาเป็นหัวหน้าทีม ด้วยความตั้งใจวางแผนทุกขั้นตอน ตั้งแต่วางมุมกล้อง วางตัวนักแสดง สั่งการบทบาทนักแสดงสมทบทุกคน หลังจากเตรียมมาดักทางทุกอย่างเพื่อให้เข้าแผน ที่ตั้งใจจะแกล้งให้ "แก้ม" กลัวถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

แผนการครั้งนี้ของ "ตั้ม" ที่ตั้งใจใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อหยอก "แก้ม" พี่สาวสุดที่รัก ผลจะออกมาสำเร็จอย่างที่ตั้งใจหรือไม่ สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ "หยอก หยอก"

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง One31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest