“KNIVES OUT” เปิดตัวรอบแรกของโลก ในงาน Toronto International Film Festival นักวิจารณ์เป็นพยานให้การตรงกัน สุดยอดพล็อต สนุกสุดแห่งปีกวาดคะแนนมะเขือสดชุดแรก 100% เต็ม!

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๐
งานนี้ไม่ใช่เล่น ๆ แล้ว! กับ "ปริศนาฆาตกรรมวันรวมญาติ" เพราะล่าสุดผู้กำกับ "ไรอัน จอห์นสัน" นำทีมพาภาพยนตร์ที่มาแรงสุด ณ วินาทีนี้ อย่างเรื่อง "KNIVES OUT" ไปเปิดตัวรอบแรกของโลกในงาน 2019 Toronto International Film Festival (TIFF'19) เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา

ซึ่งแน่นอนว่าทัพนักแสดงมากฝีมือก็ไม่พลาดที่จะมาตบเท้าร่วมเดินพรมแดง พร้อมทักทายแฟน ๆ ที่มารอต้อนรับ ทั้ง แดเนียล เคร็ก , คริส อีแวนส์ , คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ , อนา เดอ อาร์มาส , เจมี่ ลี เคอร์ติส , โทนี่ คอลเลตต์ , ดอน จอห์นสัน , แคทเธอรีน แลงก์ฟอร์ด , เจเดน มาร์เทล และ โนอา ซีแกน

บอกเลยว่าหลังจากฉายภาพยนตร์เรื่อง "KNIVES OUT" ก็ได้รับเสียงฮือฮาหนักมาก ทั้งชื่นชมในส่วนของบทภาพยนตร์ ความเทพของนักแสดง และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ที่สำคัญยังกวาดมะเขือสดจากนักวิจารณ์ชุดแรก บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปถึง 100% คะแนนเต็ม!

"ไม่ได้ดูหนังที่มีทีมนักแสดงแข็งแกร่งเท่านี้มานานแล้ว เคมีของทุกคนลงตัวสุด ๆ แบ่งบทได้ยอดเยี่ยม เด่นพอกันทุกคนเลยทีเดียว" – Adam, Collider

"ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากงานของ อกาธ่า คริสตี้ แต่ไม่ลืมที่จะใส่เอกลักษณ์ของตัวเองลงไป มันสดใหม่ เต็มไปด้วยสิ่งที่จะทำให้คนดูเซอร์ไพรส์ตลอดเรื่อง" – IndieWire

"หนังเรื่องนี้สำเร็จด้วยเพราะความรักในหนังแนวสืบสวนสอบสวนของไรอัน จอห์นสัน ผู้กำกับ แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะมอบความสดใหม่ลงไป" – RogerEbert.com

"เป็นหนึ่งในหนังที่ฮาที่สุดของปี 2019" – Solzy at the Movies

"ไรอัน จอห์นสัน มอบมุมมองใหม่ๆ ให้แนวคลาสสิกอย่างแนวสืบสวนสอบสวน" – Variety

"คนดูไม่สามารถละสายตาจากจอได้ ตั้งแต่เฟรมแรกถึงเฟรมสุดท้ายของหนัง" –The Curvy Film Critic

แฟนชาวไทยปักหมุดรอเลย! เตรียมพบกับคดีฆาตกรรมวันรวมญาติ และเมื่อผู้ต้องสงสัยเป็น "พวกเขาทุกคนในบ้าน" ใคร คือ ฆาตกรตัวจริง? "KNIVES OUT" ไขคดีพร้อมกัน 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Knives Out - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/U7v5AA8avgI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest