2 ซุปตาร์ตัวพ่อ “เฉินหลง-บรอสแนน” เดือด แอ็คชั่น ดราม่า มาเต็ม! “ช่อง MONO29”

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
"ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด รวมสองซุปเปอร์สตาร์แอ็คชั่นตัวพ่อของ ยุโรปและเอเชีย อย่าง "เฉินหลง" นักแสดงจีนฝีมือฉกาจเรื่องการต่อสู้แบบมือเปล่า และอดีตนักแสดง สายลับ 007 "เพียร์ซ บรอสแนน" ที่ต้องมารับบทหักเหลี่ยมเฉือนคม ในหนังแอ็คชั่น ดราม่า เรื่อง "2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่ (The Foreigner)" กำกับโดย "มาร์ติน แคมป์เบล" พร้อมออกอากาศให้ได้ชม บนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรกในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 62 เวลา 19.00 น.

"2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่ (The Foreigner)" เรื่องราวของ "ควอน ง็อก มิน" (เฉินหลง) ชาวเวียตนามเจ้าของร้านอาหารจีนผู้สุภาพ อ่อนโยน และเป็นที่รักของผู้คนในลอนดอน แต่ว่าวันหนึ่ง เขาต้องสูญเสียร้านอาหาร และลูกสาวจากเหตุการก่อการร้ายโดยกลุ่มกบฎ IRA (กองกำลังสาธารณรัฐ ไอร์แลนด์) เขาได้พยายามที่จะทวงถามหาความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐต่อเหตุการณ์ที่สูญเสียในครั้งนี้ แต่กลับก็ถูกปฏิเสธ และทำเป็นมองไม่เห็น ไม่รับรู้เรื่องราวความสูญเสีย ของเขา รวมถึง "เลียม เฮนเนสซี่" (เพียร์ซ บรอสแนน) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของทางรัฐบาลอังกฤษ ทำให้ "ควอน" ต้องลุกขึ้นสืบค้นหามือระเบิด และผู้ก่อการร้ายตัวจริงให้ได้ เพื่อดับแค้นด้วยวิธีการสุดระห่ำ และโหดยิ่งกว่าจินตนาการใดๆ

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง "2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่ (The Foreigner)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 62 เวลา 19.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ