“แดน” คัมแบ็ค!!! ลงซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แฮปปี้ทั้งกระแสตอบรับและบทบาทที่ตรงกับชีวิตจริง

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๑
หลังจากผันตัวไปนั่งแท่นกำกับซีรีส์มาพักใหญ่ๆ ล่าสุดพระเอกคุณภาพ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ก็พร้อมคัมแบ็คสู่หน้าจออีกครั้ง ในซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" นอกจากจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แล้ว งานนี้เจ้าตัวยังการันตีว่าคาแรกเตอร์ที่ตนเองได้รับตรงกับชีวิตจริง

"แดน" เผยว่า "ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้ง หายไปนานเลย ก็คิดถึงการเล่นละครเล่นซีรีส์ เพราะเหมือนเราได้กลับมาลับฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น"คิรากร" ครับ เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง จิตใจดี มองโลกในแง่บวก และที่สำคัญเป็นคนรักครอบครัวมาก ยอมเสียสละความสุขของตัวเองเพื่อครอบครัว แม้กระทั่งความรักเรายังยอมเสียคนรักให้กับน้องชายที่รักมากได้ ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่าบบทก็รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ ทั้งความคิด และไลฟ์สไตล์มีความใกล้เคียงกับชีวิตจจริงของเราจังเลย ทีมเขียนบท และ "พี่ผิน" (ผิน เกรียงไกรสกุล) ผู้กำกับ เลยเล่าให้ฟังว่าพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของตัวละครมาจากตัวตนของเรา เลยทำให้ผมเข้าใจวิธีคิดของตัวละคร จนสามารถตีความอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้อย่างชัดเจนครับ ที่สำคัญผมรักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง เลยทำให้ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุก และน่าติดตามแล้ว ยังสอดแทรกแง่คิดเรื่องความรักความผูกพันของคนในครอบครัว ซึ่งผมมองว่าจุดนี้แหล่ะคือความน่าสนใจของเรื่องนี้ ในเรื่องผมเล่นคู่กับ "ใบเฟิร์น" (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่นดีครับ เพราะใบเฟิร์นเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทำการบ้านมาก่อนเข้าฉากทุกครั้ง และมีจังหวะการเล่นที่เป็นธรรมชาติ เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะเข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีเราว่าดูละครแล้วสนุก ชอบที่เราเล่นบทแบบนี้ สุดท้ายก็อยากให้ติดตามชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" กันไปจนจบ เพราะเรื่องราวจะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ บทสรุปของรัก 3 เศร้าจะลงเอยอย่างไร รับรองว่ามีเรื่องให้ชวนลุ้นอยู่ตลอดครับ"

ติดตามชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital