“DREAMNOTE” พร้อมบินลัดฟ้ามาพบแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก พร้อมร่วมงานศิลปินเบอร์แรกไอมี่ไทยแลนด์ “VRV”

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๓
6 สาวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายไอมี่เกาหลี (iMe Korea) DREAMNOTE ประกอบไปด้วย YOUI (ยูไอ), BONI (โบนี), LARA (ลาร่า), MISO (มิโซ), SUMIN (ซูมิน) และ EUNJO (อึนโจ) กำลังจะบินลัดฟ้ามาเจอแฟนๆชาวไทย เพื่อประเดิมทัวร์โปรโมททั่วเอเชีย ที่วางแพลนในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย, สิงค์โปร์ , ไต้หวัน ฯลฯ โดยการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ ทั้ง 6 สาวจะมาไทยในช่วงวันที่ 18 – 22 กันยายนนี้ แฟนคลับชาวไทยจะได้เต็มอิ่มกับความน่ารัก สดใส และยังได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ อีกด้วย และครั้งนี้ก็พิเศษสุดๆ เพราะพวกเธอจะมาร่วมงานกับศิลปินเบอร์แรกของ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) 4 หนุ่ม วง VRV ประกอบไปด้วย โชกุน, เจมส์, เจโอ และบิวที่กำลังเตรียมเดบิวต์เร็วๆ นี้!!

แฟนๆ ชาวไทยคนไหนที่ตั้งตารอเจอ 6 สาว DREAMNOTE อยู่เมื่อฝันเป็นจริงแล้วอย่ารอช้า เคลียร์คิวให้พร้อม ฟิตร่างกายให้แข็งแรง และห้ามลืมวอร์มเสียงไว้เชียร์พวกเธอให้เก็บความประทับใจการเจอกันครั้งแรกไว้ในความทรงจำด้วย รวมทั้งใครที่กำลังรอการเปิดตัวศิลปินวงแรกของค่าย ไอมี่ไทยแลนด์ 4 หนุ่ม วง VRV อยู่นั้น ทุกคนก็จะได้พบ และชมการแสดงจากพวกเค้าที่ถือว่าเป็นเวทีแรก และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของพวกเค้าทั้ง 4 คนด้วย โดยหนุ่มๆ และสาวๆ กำลังซุ่มซ้อมเตรียมการแสดงต่างๆ มากมายมาให้ทุกคนได้ชมกัน และก่อนที่หนุ่มๆ VRV จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกของพวกเขาเร็วๆ นี้ ทุกคนสามารถมาพบ และให้กำลังใจพวกเข้าอย่างใกล้ชิดได้ในงานต่างๆในระหว่างวันที่ 18 – 22 กันยายนนี้

ฝากแฟนๆ ชาวไทยสนับสนุนผลงาน และติดตามให้กำลังใจ มอบความรักให้ 6 สาว DREAMNOTE รวมทั้ง 4 หนุ่ม VRV กันเยอะๆ ด้วย โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดงานต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @iMeThailand / @iMEntertainmentThailand , Twitter: @ime_th และ IG: @ime_th / @im_ent_th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้