"สมรักษ์ คำสิงห์" ภูมิใจลูกๆ "น้องเบสท์-น้องโบ๊ท" ขึ้นแท่น YouTuber สุดปัง ทำรายได้ 6 หลักต่อเดือน

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๘
เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับ ครอบครัว คำสิงห์ ของคุณพ่อสมรักษ์ ที่ตอนนี้ลูกๆ ทั้ง 2 คน อย่าง น้องเบสท์ และ น้องโบ๊ท โตกันหมดแล้ว แถมยังเป็น Youtuber ที่มีคนติดตามเกือบ 2 ล้านคนเลยทีเดียว

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ควงครอบครัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

คู่นี้รักกันมา 28 ปีแล้ว?

สมรักษ์ : ใช่ครับ

ทำไงถึงอยู่ด้วยกันยาวขนาดนี้?

อ้อย : ได้เมียดี ปกติเป็นคนใจร้อนแต่พอมีครอบครัวก็ต้องปรับเปลี่ยน พื้นฐานเป็นนักกีฬาก่อน

เห็นว่าตอนแรกเจอหน้ากันพี่อ้อยไม่ชอบ?

อ้อย : ไม่ได้ชอบค่ะ ไปแข่งกีฬาอยุทธา เขาเดินเข้ามาคุยกับเราก่อน

สมรักษ์ : คือเราไปรถบัสคันเดียวกัน เพื่อนๆ บอกหน้าตาดีฟังซาวน์เบาท์อยู่ คนอื่นไปขอเขาไม่ให้ ใครกล้าไปขอบ้าง คือนักกีฬาทั้งรถบัสเขาสวยอยู่คนเดียว

อ้อย : เขาก็ขอยืมซาวน์เบาท์

แล้วตอนหลังมาคุยกันได้ไง?

อ้อย : เราไปพักโรงเรียนเดียวกัน เราเลยจำได้ว่าคนนี้ยืมซาวน์เบาท์เรา ก็ไม่มีอะไร จนสุดท้ายเขาเดินผ่านหน้าตึกที่เราพัก แล้วเราอยู่คนเดียว เขาเลยถามว่าจะไปกินข้าวไหม เราบอกไม่ไป แล้วทีนี่เราเลยถามว่าเธอชื่ออะไร เขาบอกชื่อ บาส เราเลยบอกว่า เห้ยเธอเดี๋ยวเราไปกินด้วย รอเราหน่อย แล้วเราก็วิ่งออกมาเลย

แค่ชื่อ?

อ้อย : แค่ชื่อจริงๆ มีความไฝ่ฝันว่าอยากได้แฟนชื่อบาส ถ้าเขาบอกว่าชื่อสมรักษ์ก็จบไปแล้ว

มาตกลงเป็นแฟนกันตอนไหน?

อ้อย : ตอนจบม.6 จะเข้ามาซ้อมบาสที่กรุงเทพฯ แล้วเขาเคยให้เบอร์ทิ้งไว้แล้วบอกว่าถ้าเข้ามากรุงเทพฯ โทร.หาเขา เราก็โทร.แล้วเล่าว่าซ้อมบาสเหนื่อย

สมรักษ์ : เราเลยบอกว่าพอเถอะมาซ้อมบาสพูดได้ดีกว่า มันกว่าเยอะ กล้ามใหญ่ไม่สวย มานี่เลย เขาก็มา

อ้อย : เราตัดสินใจทิ้งทุกอย่าง ทิ้งอนาคตที่เราไฝ่ฝันอยากเป็นนัดบาส ก็เขียนจดหมายไปบอกแม่ว่าตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกเป็นนักบาส แล้วจะมาอยู่กับพี่บาส แม่ก็ตามมาคุย แม่ถามว่ารักลูกแม่จริงหรือเปล่า

สมรักษ์ : ผมก็บอกว่ารัก จะแต่งแต่ไม่มีเงิน ก็จะดูแลตลอดชีวิต ผ่อนส่งตลอดชีวิตเลย

ทะเลาะกันบ้างไหม?

สมรักษ์ : ก็มีบ้าง แต่ตอนแรกหวานเจี๊ยบเลย ไม่เคยทะเลาะกัน สมัยก่อนมวยไทยไม่ค่อยได้ชก ลำบาก เช่าห้องอยู่ห้องละ 800-900 พับถุงกระดาษขายด้วย

แล้วตอนนั้นสงสารไหม?

สมรักษ์ : สงสารอยู่

อ้อย : แต่เขาไม่ให้ทำอะไรนะ เขาสัญญากับแม่ไว้

สมรักษ์ : ตอนผมไปโอลิมปิก เขาท้องด้วยนะ

อ้อย : ท้องลูกคนแรกแล้วแท้ง ลูกเสียในท้อง

สมรักษ์ : เราดีใจได้ลูกสาว แต่มีวันนึงหมอโทร.มาบอกว่าลูกเสียในครรภ์แล้ว ผมเข้าห้องน้ำร้องไห้ แต่ก็คิดว่าลูกผมเสียวละชีวิตแลกเหรียญทอง

ตอนนี้ลูกๆ เป็น Youtuber มีคนติดตามเกือบ 2 ล้านคน?

เบสท์ : ตอนนี้ล้านเก้า จุดเริ่มต้นตอนนั้นหนูอยู่ในช่วงปิดเทอม แล้วคุณพ่อไปรู้มาจากเพื่อนพ่อ แล้วก็โทร.เข้ามาบอกว่าเบสท์ทำ Youtube เพราะมันสามรถทำเป็นอาชีพและสร้างรายได้ ทำพรุ่งนี้เลยดีกว่าปิดเทอมแล้วนอนอยู่เฉยๆ เขาบังคับว่าพรุ่งนี้ตื่นแล้วไปถ่ายอะไรก็ได้

รายได้เดือนนึงจาก Youtube ได้เท่าไหร่?

โบ๊ท : ก็ 6 หลัก

คุณพ่อ คุณแม่ ภูมิใจในตัวลูกขนาดไหน?

สมรักษ์ : ถึงเขาไม่ได้เป็น Youtuber เวลาเราเดินไปเซเว่น ไปห้างแถวบ้าน พวกพ่อค้าแม่ค้า ถามว่าลูกมาไหม ลูกน่ารักมาก อันนี้คือความสุขของพ่อแม่ ลูกผม 2 คนไปที่ไหนมีแต่คนชม นี่คือความสุขของพ่อแม่ที่หาซื้อไม่ได้

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ สมรักษ์ คำสิงห์ https://youtu.be/0EBQnqu-oiI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?