เปิดกองวิก 3 อัดเต็มความสนุกต่อเนื่องกับละครเกมชีวิตที่ต้องแข่งขัน “Tee ใครทีมันส์”

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
เปิดกองวิก 3 พามาสนุกกันต่อกับ Tee ใครทีมันส์ โดยครั้งนี้ได้เจาะเอาฉากที่ประทับใจ โดนใจ ใครชอบแย่งซีน ใครเจอบทหิน และใครที่เจอดราม่าพาเพลียที่สุด ผู้กำกับ กฤษณ์ ศุกระมงคล จากค่ายเมกเกอร์ เค และทีมนักแสดง นาย ณภัทร, จีน่า ญีนา, อเล็กซ์ เรนเดล, โม มนชนก และบอล กัมมันต์ มาเรียกคะแนนความเห็นใจจากแฟนละครก่อนใครที่นี่ที่เดียว

ทางด้านการทำละครแนวใหม่เรียกได้ว่าฉีกแนวไม่เหมือนใครของผู้กำกับอย่าง "พี่หนุ่ม กฤษณ์" และทีมงานที่ต้องลงพื้นที่จริงเพื่อเป็นการเจาะลึกในทุกแง่มุมของข้อมูลกีฬากอล์ฟที่ถูกต้องและครบถ้วน รวมถึงการเลือกตัวนักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของ "ตัวจริง" ที่หลงใหลและชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นทุนเดิม

ในส่วนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ การถ่ายทำที่ต้องมีการเตรียมงานการคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาเสริมทัพและเพิ่มความสมจริงในแบบที่ไม่เหมือนใครเก็บรายละเอียดทุกซอกทุกมุม รวมถึงการถ่ายทำถึงสถานที่จริง ที่มีอุปสรรค์มากมาย ทั้ง ฝนตก แดด ออก พายุเข้า ถ่ายทำแต่ละครั้งไม่ใช่ง่ายๆ ทั้งตัวทีมงานและนักแสดง ในส่วนของบทบาทที่ได้รับที่ทำเอานางเอกสาว "จีน่า- ญีนา" ต้องไปเรียนรู้เพิ่มเติมกับบทบาทของนักกายภาพบำบัด ทางด้านของหนุ่มนักสู้ "นาย ณภัทร" ที่เกิดมาก็อยู่ในวงโคจรของกีฬากอล์ฟ แต่ตัวเขากลับต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ และต้องมาเจอคู่ปรับทั้งด้านกีฬาและหัวใจ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" หนุ่มนักกอล์ฟมืออาชีพที่เจอหน้ากันเป็นต้องมีเรื่องทุกที นอกจากนี้ยังมี "โม-มนชนก" และ "บอล-กัมมันต์" จะมาร่วมเม้าท์มอยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของละครแนว "ชีวิต" ดังคำที่ว่า "การแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิตและหัวใจ"

ติดตามเบื้องหลังการทำงานของเหล่าศิลปินดารา และทีมงานไปพร้อมกันใน "เปิดกองวิก 3" กับละคร "Teeใครทีมันส์" วันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 09.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม