“Lukas Graham” ตื่นเต้นเยือนไทย พร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบประเดิมประเทศแรกของอาเซียนใน Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019”

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๘
"Lukas Graham" วงดนตรีจากเดนมาร์ค ร่วมงานแถลงข่าวก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ นำทีมโดย ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (ร้องนำ), มาร์ค ฟัลเกรน (กลอง) และแม็กนุส ลาร์สสัน (เบส) คอนเสิร์ตสดๆของพวกเขาที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้สัมผัสกันใน Singha Corporation Presents "LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019" เจ้าของผลงานเพลงฮิตระดับโลก "7 Years" เพลงเพราะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และยอดวิวทะลุ 900 ล้านวิวไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งการันตีถึงความไพเราะของเพลงนี้ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี รวมถึงเพลงอื่นๆที่หลายคนรอคอยจะได้ฟังกันแบบสดๆซักครั้งในชีวิตอย่าง Love Someone, Mama Said, You're Not There และ Drunk In The Morning ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอยชมการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

ซึ่งงานนี้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง "สไปร์ซซี่ ดิสก์" นำโชว์การแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกัน ได้เชิญสมาชิกทั้ง 3 ของวง Lukas Graham พร้อมร่วมพบปะแฟนเพลงและสื่อมวลชนชาวไทย ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ก่อนจะได้ไปสัมผัสโชว์สดๆ กันอย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้ ณ GMM Live House, Central World ชั้น 8 ซื้อบัตรได้ในราคา 2,500 และ 2,000 บาท จองบัตรในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application เท่านั้น (สามารถใช้ได้ทั้ง ios และ android) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @theconcertapp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้